0
หยกรัตติกาลแห่งฉางอัน เล่ม 2
หอไฉ่เฟิ่งคงเป็นสถานที่ที่ "เถิงอวี้อี้" จะไม่กลับมาเหยียบอีกในอนาคตอันใกล้ ทั้งคดีปริศนา จับผู้ร้ายชวนปวดศีรษะ ภูตผีปีศาจลึกลับใต้ผนึกเก่าแก่ ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้หญิงสาววัยเยาว์เช่นนางเหนื่อยหน่าย
ผู้เขียน Ning Long (หนิงหล่ง)
หนังสือ455.05 บาท
e-books(PDF) ?435.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หอไฉ่เฟิ่งคงเป็นสถานที่ที่ "เถิงอวี้อี้" จะไม่กลับมาเหยียบอีกในอนาคตอันใกล้ ทั้งคดีปริศนา จับผู้ร้ายชวนปวดศีรษะ ภูตผีปีศาจลึกลับใต้ผนึกเก่าแก่ ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้หญิงสาววัยเยาว์เช่นนางเหนื่อยหน่ายใจเหมือนชราลงเป็นสิบปี นางเพียงอยากใช้ชีวิตที่สงบสุข คอยรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นในภายภาคหน้าของตนเองและคนที่รัก โดยเฉพาะเมื่อ "ตู้ถิงหลัน" ญาติผู้พี่ของนางก็ยังได้รับความเจ็บช้ำน้ำใจจากคนแซ่หลูผู้นั้น ไหนจะปัญหาเรื่องการหมั้นหมายของนางกับแม่ทัพน้อยสกุลต้วน ที่มีสตรีในใจอยู่แล้วอีก สองเรื่องนี้ก็เพียงพอที่จะทำให้เถิงอวี้อี้วุ่นวายจนไม่มีเวลาไปทำสิ่งใดแล้ว

    หากแต่เทพเซียนบนสวรรค์ราวกับไม่ส่องทะลุถึงใจนาง เพราะ "ลิ่นเฉิงโย่ว" ดูเหมือนจะยังติดใจกับกระบี่หยกมรกตวิเศษของนาง ที่ในที่สุดก็ปลดจิตวิญญาณของวิเศษออกมาได้เป็นชายชราร่างเล็กที่มีชื่อว่า "เสี่ยวหยา" จากคดีคราวก่อน นางเพียงหาเรื่องแก้เผ็ดเขาเล็กน้อยเท่านั้น แล้วยังมีเจ้าปีศาจอสุรกายที่น่ากลัวจากหอไฉ่เฟิ่ง เหตุใดถึงต้องมุ่งเป้ามาที่นางด้วยเล่า...

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160630936 (ปกอ่อน) 448 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 25 มม.
น้ำหนัก: 545 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับGong Yu 2
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน