0
หยกรัตติกาลแห่งฉางอัน เล่ม 5 (PDF)
ภายใต้มวลมารปีศาจและวิชาเต๋า สายใยแห่งความรู้สึกลึกซึ้งบางอย่างได้ถักทอนางไว้กับ "ลิ่นเฉิงโย่ว" นี่มันจะเกี่ยวอะไรกับ "ด่านเคราะห์รัก" ของลิ่นเฉิงโย่วที่ "นักพรตชิงซวีจื่อ" ได้ทำนายเอาไว้หรือไม่กันนะ!
ผู้เขียน Ning Long (หนิงหล่ง)
หนังสือ455.05 บาท
e-books(PDF) ?435.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เมืองฉางอันเข้าสู่ความสับสนวุ่นวายจากการปรากฏตัวของ "ไน่จ้ง" และคดีฆาตกรรมผ่าท้องชิงทารกในครรภ์ที่จนมาถึงบัดนี้ยังจับคนร้ายตัวจริงไม่ได้ ดูเหมือนว่าคดีคราวนี้และเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นในเมืองฉางอันพักนี้ จะเกี่ยวข้องกับการกวาดล้างผู้ใช้วิชามารใน "สำนักอู๋จี๋" เมื่อสิบห้าปีก่อนของราชสำนัก

    จะปีศาจต้นไม้ก็ดี มารผีดิบก็ดี คุณชายเสื้อทองคำ คดีฆาตกรรมต่าง ๆ มาจนถึงไน่จ้ง สิ่งเลวร้ายเหล่านี้ราวกับมีมือมืดจากห้วงอนธการที่มองไม่เห็นคอยชักใยก่อการให้เกิดความพินาศ สิ่งเหล่านี้มีความเกี่ยวโยงกัน ดั่งมหรสพแห่งความเลวร้ายได้มาเยือนทั้งฉางอัน "เถิงอวี้อี้" เองไม่อาจคาดเดาจุดจบของเรื่องนี้ได้ ไม่แม้แต่จะนึกฝัน และตัวนางเองก็ได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องไม่น้อยกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น และกำลังจะดำเนินต่อไปในภายภาคหน้า ภายใต้มวลมารปีศาจและวิชาเต๋า สายใยแห่งความรู้สึกลึกซึ้งบางอย่างได้ถักทอนางไว้กับ "ลิ่นเฉิงโย่ว" นี่มันจะเกี่ยวอะไรกับ "ด่านเคราะห์รัก" ของลิ่นเฉิงโย่วที่ "นักพรตชิงซวีจื่อ" ได้ทำนายเอาไว้หรือไม่กันนะ!

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840326119 (PDF) 435 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับGong Yu 5
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co.,Ltd
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน