0
หยกรัตติกาลแห่งฉางอัน เล่ม 7
หากแต่ความคิดที่ว่าเรื่องราวร้าย ๆ ผ่านพ้นไปนั้นดูจะเร็วไปสักนิด ในเมื่อผู้บงการเบื้องหลังที่แท้จริงยังไม่เผยตัว ทั้งยังมีปีศาจตนใหม่ปรากฏกายขึ้น นี่ก็หมายถึงภัยพิบัติร้ายยังไม่ได้ถูกจัดการนั่นเอง!
ผู้เขียน Ning Long (หนิงหล่ง)
หนังสือ426.55 บาท
e-books(PDF) ?405.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เรื่องราวที่เกี่ยวโยงต่อเนื่องกันทั้งลึกลับ ซับซ้อน และเต็มไปด้วยหยาดน้ำตา ความจริงที่พบเจอทำให้ "เถิงอวี้อี้" ต้องคิดเชื่อมโยงไปถึงสาเหตุการตายของตนในชีวิตก่อน นางทั้งโกรธแค้น ยินดี และเศร้าโศก อย่างไรเสียครานี้นางก็เหมือนได้ทวงความยุติธรรมให้ตนเองและคนในจวนสกุลเถิงในชีวิตก่อนเสียที!

    ด้านองค์รัชทายาทดูจะชอบพอ "ตู้ถิงหลัน" อย่างจริงใจ ญาติผู้พี่ของนางก็ดูหวั่นไหวไม่น้อย ส่วนเถิงอวี้อี้ก็วุ่นวายอยู่แต่กับการล่าสังหารภูตผีปีศาจ บำเพ็ญกุศล ลดเคราะห์กรรมจากวิชายืมดวงชะตา โชคดีที่ได้ "ลิ่นเฉิงโย่ว" เข้ามาช่วยเหลือ พานางไปปราบปีศาจล่าภูตผีด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ท่าทางใกล้ชิดห่วงใยถึงเพียงนั้นก็ทำให้นางสับสนอยู่บ้าง เพราะนางไม่เคยรู้จักความสัมพันธ์ของชายหญิงอย่างใกล้ชิดเช่นนี้มาก่อน หรือว่านางจะตกบ่วงเสน่ห์ของ "เฉิงอ๋องซื่อจื่อ" หนุ่มผู้นี้เข้าให้แล้ว หากแต่ความคิดที่ว่าเรื่องราวร้าย ๆ ผ่านพ้นไปนั้นดูจะเร็วไปสักนิด ในเมื่อผู้บงการเบื้องหลังที่แท้จริงยังไม่เผยตัวออกมา ทั้งยังมีปีศาจตนใหม่ปรากฏกายขึ้น นี่ก็หมายถึงภัยพิบัติร้ายที่ดำมืดที่สุดยังไม่ได้ถูกจัดการนั่นเอง!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160631452 (ปกอ่อน) 416 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 25 มม.
น้ำหนัก: 515 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 11/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับGong Yu 7
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน