0
หลวงพ่อทวด พระอริยสงฆ์แห่งปักษ์ใต้ (ปกแข็ง)
พระหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน ปี พ.ศ. 2497 วัดช้างให้ จังหวัดปัตตานี
หนังสือ2,375.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พุทธศักราช 2497 "วัดช้างให้" หรือ "วัดราษฎร์บูรณะ" จังหวัดปัตตานี ได้อาศัยบารมีของหลวงพ่อทวดในการสร้างพระเครื่องเนื้อว่านเป็นวัตถุมงคล โดยมีเจตนารมณ์เพื่อนำเงินรายได้ไปสร้างอุโบสถ และสำเร็จสมปรารถนา หลังจากนั้นมีการสร้างพระเครื่องในรุ่นหลัง ๆ นำรายได้เพื่อก่อสร้างโรงเรียน โรงพยาบาล และช่วยเหลือสาธารณกุศลต่าง ๆ

    หนังสือ "หลวงพ่อทวด พระอริยสงฆ์แห่งปักษ์ใต้ (ปกแข็ง)" เล่มนี้ ได้นำเสนอชีวประวัติของหลวงพ่อทวด และการจัดสร้างพระเครื่องหลวงพ่อทวดที่สร้างขึ้นใน พ.ศ. 2497 เป็นเนื้อว่านที่ประกอบไปด้วยภูมิปัญญาในการจัดหาว่าน 108 ชนิด ดินกากยายักษ์ แร่ และมวลสารอื่น ๆ มาผสมกันอย่างลงตัว พิมพ์พระที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ ยังมีบทความการศึกษาทางวิทยาศาสตร์และเรื่องพระคาถาหลวงพ่อทวด รวมทั้งพิธีปลุกเสกที่ยิ่งใหญ่ก่อให้เกิดความขลัง ทำให้พระเครื่องหลวงพ่อทวดมีความศักดิ์สิทธิ์ และประสบการณ์ด้านแคล้วคลาดต่อภยันตราย จึงเป็นที่นิยมเสาะแสวงหาไว้ครอบครองเพื่อเคารพบูชากันโดยมิเสื่อมคลาย

สารบัญ

- หลวงพ่อทวด พระอริยสงฆ์แห่งปักษ์ใต้
- ประวัติหลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด
- ประวัติวัดช้างให้หรือวัดราษฎร์บูรณะ
- พระครูวิสัยโสภณ (ทิม ธมุมธโร) ผู้นำฟื้นฟูวัดช้างให้
- ประวัติวิดพะโคะหรือวิตราชประดิษฐาน
- ประวัติการสร้างพระเครื่อง หลวงพ่อทวด เนื้อว่าน ปี พ.ศ. 2497
- ขั้นตอนการสร้างพระเครื่องหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน ปี พ.ศ. 2497
- พระคาถาหลวงพ่อทวด
- The Legend of Luang Pho Thuad
- การศึกษาวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ พระหลวงพ่อทวดพิมพ์ต่าง ๆ
ฯลฯ

คำนิยม
เมื่อ "เขมชาติ เทพไชย" อดีตรองอธิบดีกรมศิลปากรและผู้อำนวยการ สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม มานมัสการขอให้อาตมาเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ จัดทำ "หนังสือหลวงพ่อทวด พระอริยสงฆ์แห่งปักษ์ใต้ พระหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน ปี พ.ศ. 2497" รวมทั้งมีบทความ เรื่อง "พระคาถาหลวงพ่อทวด" โดย "ดร.ทรงวิทย์ แก้วศรี" ราชบัณฑิต และบทความเรื่อง "การวิเคราะห์พระหลวงพ่อทวดทางวิทยาศาสตร์ฯ" โดย "ผู้ช่วยศาสตราจารย์ คร.กฤษณ์ วันอินทร์" คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รู้สึกยินดีและอนุโมทนาด้วย ทำให้หนังสือเล่มนี้เพียบพร้อมทั้งศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ไปในคราวเดียวกัน จึงทำให้น่าสนใจติดตามมากทีเดียวพระธรรมพุทธิมงคล (สอิ้ง สิรินนฺโท) ป.ธ. 8- เจ้าอาวาสวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จังหวัดสุพรรณบุรี
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165863599 (ปกแข็ง) 456 หน้า
ขนาด: 217 x 300 x 39 มม.
น้ำหนัก: 2150 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
เดือนปีที่พิมพ์: --/2021
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน