0
หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม เล่ม 9
สองชีวิตที่ยอมอยู่ยอมตายด้วยกันอย่างไม่หวาดหวั่นต่อสิ่งใดกำลังจะได้พบเจอ "เรื่องดี" ทว่ากลับเกิดเรื่องร้ายกับเฉียวเจา นางทรมานจนแทบจะคิดภาพตนเองมีชีวิตต่อไปไม่ออกอีก เซ่าหมิงยวน ท่านกอดข้าที ข้าคิดถึง
ผู้แปล Honey Toast
หนังสือ569.05 บาท
e-books(PDF) ?539.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ชีวิตของ "เซ่าหมิงยวน" มีความปรารถนาสูงสุดสองอย่างหนึ่งคือสั่งสอนพวกต๋าจื่อให้ไม่กล้ารุกรานแผ่นดินต้าเหลียงตลอดกาลสองคือตบแต่ง "เฉียวเจา" เป็นภรรยาอยู่ครองคู่กันจนแก่เฒ่าผมหงอกขาวโพลนสำหรับข้อหนึ่งนั้นเขานับว่าทำสำเร็จในช่วงเวลานี้แล้ว ขาดก็แต่เรื่องที่สองที่กำลังจะทำด้วยชีวิตทุกวันล้วนไม่มีอะไรแน่นอน เขาจึงตัดสินใจขอนางแต่งงานในวันนี้ทั้ง ๆ ที่เขากำลังถูกจับกุม และไม่รู้ว่าจะได้ออกมาเห็นเดือนเห็นตะวันอีกหรือไม่

    ทว่าใครจะคิดว่าเฉียวเจาจะตอบตกลงทันทีนางไม่รังเกียจที่เขาเป็นเพียงบุตรชายกำพร้าของนักโทษ ไม่รังเกียจเรื่องใด ๆ ในชีวิตของเขาทั้งสิ้นส่วนเฉียวเจานั้นคิดได้ง่ายกว่าเขามาก นางเพียงอยากเป็นภรรยาที่แท้จริงของเขาถึงการมีชีวิตอยู่จะต้องลำบากยากเย็นปานใด ก็ยังโชคดีกว่าตายไปเป็นแน่สองชีวิตที่ยอมอยู่ยอมตายด้วยกันอย่างไม่หวาดหวั่นต่อสิ่งใดกำลังจะได้พบเจอ 'เรื่องดี' ทว่ากลับเกิดเรื่องร้ายกับเฉียวเจา นางทรมานจนแทบจะคิดภาพตนเองมีชีวิตต่อไปไม่ออกอีกเซ่าหมิงยวน ท่านกอดข้าที ข้าคิดถึงท่านแล้ว...

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160629510 (ปกอ่อน) 608 หน้า
ขนาด: 147 x 210 x 35 มม.
น้ำหนัก: 735 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับShao Guang Man 9
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Shanghai Xuanting Entertainment Information Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน