0
หากฉันดัง ดั่ง...มยุรา
จดหมายชีวิตของ เซเลบ โซเชียลเเคม คริสติน่า ป๊อบ มยุรา 2
หนังสือ171.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "หากฉันดัง ดั่ง...มยุรา" เล่มนี้จะพาคุณไปทำความรู้จักกับ "คริสติน่า ป๊อบ" สาวประเภทสอง เซเลป   โซเชียลแคม ที่หน้าเหมือนคริสติน่า อากีล่าร์ และมยุรา เศวตศิลา อย่างกะฝาแฝด เธอผันตัวเองเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยวัย 40 กว่ากะรัต และให้ความสนุกสนานแก่ผู้คนมากมายผ่านการแสดงของเธอ อะไรที่ทำให้คริสติน่า ป๊อบประสบความสำเร็จ? เรื่องราวและตัวตนที่แท้จริงของเธอเป็นอย่างไร? หนังสือเล่มนี้จะให้คำตอบแก่คุณ

สารบัญ

บทที่ 1 รักของป๊อบ
บทที่ 2 วันวานสีครึ้ม
บทที่ 3 ชีวิตต่างเเดน
บทที่ 4 ความฝันของคริสติน่า ป๊อป มยุรา 2

คำนิยม
วันนี้ ป๊อปกำลังจะบอกเล่าเรื่องราวเเละชีวิตของเธอผ่านหนังสือก็คงสนุกเเละหลากหลายรลชาติ ดิฉันเชื่อมั่นว่าสิ่งใดก็ตามที่ป๊อบมุ่งมั่นเเละตั้งใจ เธอจะทำให้ ขออวยพรให้ป๊อบประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่มุ่งหวัง เพราะเรื่องราวชีวิตของป๊อป ก็สามารถบอกได้ว่า "คนเราถ้ามุ่งมั่น ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม"มยุรา เศวตศิลา
ผมเชื่อว่า "คริสติน่า ป๊อบ" เธอไม่ได้มีดีเเค่การเลียนแบบท่าทางหน้าตาหรือการก๊อปปี้ ให้เหมือนใครเท่านั้น เเต่เธอมีความสามารถในแบบของตัวเองที่พร้อมจะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับพวกเราได้เสมอ ความสำเร็จในวันนี้ของ "คริสติน่า ป๊อบ" ไม่ใช่เเค่โชคช่วยหรือความบังเอิญ เเต่มันคือความสามารถที่เธอมี เเละพร้อมจะมอบความบันเทิงให้กับทุกคน ขอบคุณครับ "คริสติน่า ป๊อบ"เพราะผมเองก็มีความสุข ทุกครั้งที่ได้ดูคุณวู้ดดี้ มิลินทจินดา
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169208518 (ปกอ่อน) 152 หน้า
ขนาด: 144 x 210 x 9 มม.
น้ำหนัก: 215 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ไอฟ้า พาราไดซ์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน