0
ห้องเรียน โรงเรียนสอนเล่นหุ้น เล่ม 1
รวมข้อเขียนทุกเรื่องใน Facebook โรงเรียนสอนหุ้น จัดกลุ่มย่อยเป็นหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น ชั่วโมง เรียนหุ้น, เล่นแร่ แปลหุ้น, ครูพัก ลักจำ, หัวหน้า รปภ., ลายแทงขุมทรัพย์หุ้น, ติวหุ้นให้เพื่อน ฯลฯ
หนังสือ427.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ห้องเรียนโรงเรียนสอนเล่นหุ้น" ที่มีขนาดโตมากเล่มที่ 1 นี้ เกิดขึ้นมาจากการรวมข้อเขียนทุกข้อเขียนที่ลงในแฟนเพจ "โรงเรียนสอนเล่นหุ้น" นำมาจัดเป็นหมวดหมู่ตามคอลัมน์ แบบเรียงลำดับก่อนหลัง ตั้งแต่เริ่มต้นสร้างโรงเรียนสอนเล่นหุ้นวันแรกเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2557

    การเกิดขึ้นของแฟนเพจโรงเรียนสอนเล่นหุ้น เริ่มจากความรู้สึกของผู้เขียนที่อยากจะถ่ายทอดหลักการทางวิชาการ ตัวอย่างการวิเคราะห์หุ้น (ของจริง) และนำเสนอหลักตรรกะง่ายๆ ต่อการวิเคราะห์และประเมินราคาหุ้น อีกทั้งนำเสนอวิธีการการจินตนาการไปสู่อนาคต เพื่อรู้ให้ได้ว่าในอนาคตหุ้นจะขึ้น หรือจะลงที่ช่วยทำให้การตัดสินใจลงทุนในหุ้นมีความง่าย ชัดเจน และเห็นผลสำเร็จ แบบศิษย์มีครู หลักวิชา หลักปฏิบัติ บนตัวอย่างการวิเคราะห์หุ้นจริง จะถูกเปิดเผยความลับตลอดทั้งเล่ม ท่านที่ต้องการเก่งการลงทุนในหุ้น โดยเฉพาะการลงทุนหุ้นแบบเน้นคุณค่า หรือแนว Value Investment (VI) ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

สารบัญ

- ชั่วโมงเรียนหุ้น
- เลียนเล่นหุ้นจากข่าว
- เล่นแร่แปลหุ้น
- ลายแทงขุมทรัพย์หุ้น
- หัวหน้า รปภ.
- ครูพัก...ลักจำ
- เจาะหุ้น
- ติวหุ้นให้เพื่อน
- ความจริงไม่ลับของการลงทุนหุ้น
- ข่าวโดน
- ถามมา...ครูตอบไป

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789745491540 (ปกอ่อน) 720 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 37 มม.
น้ำหนัก: 698 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์เอฟ พี เอ็ม คอนซัลแท้นท์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2015
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน