0
องครักษ์เสื้อแพร (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
สมัยรัชศกหงอู่แห่งจักรวรรดิต้าหมิง "จูหยวนจาง" ซึ่งเสด็จประพาสทางใต้ถูกวางแผนลอบปลงพระชนม์ ทว่า "สวีอวิ๋นฉี่" และ "ทั่วป๋าเฟิง" ได้ช่วยพระองค์ไว้ จากนั้นทั้งสองก็ได้กลายเป็นองครักษ์เสื้อแพรส่วนพระองค์
หนังสือ750.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "องครักษ์เสื้อแพร เล่ม 1" สมัยรัชศกหงอู่แห่งจักรวรรดิต้าหมิง ในช่วงที่แผ่นดินอันรุ่งโรจน์เพิ่งจะมั่นคง "จูหยวนจาง" ซึ่งเสด็จประพาสทางใต้ถูกวางแผนลอบปลงพระชนม์ ทว่า "สวีอวิ๋นฉี่" และ "ทั่วป๋าเฟิง" ได้ช่วยพระองค์ไว้ จากนั้นทั้งสองก็ได้กลายเป็นองครักษ์เสื้อแพรส่วนพระองค์ ทั้งคู่สั่งสมผลงาน เลื่อนขั้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าและรองหัวหน้าหน่วยอี๋หลวน (หน่วยบัญชาการองครักษ์เสื้อแพร) ท่ามกลางเค้าลางของมหาสงครามแห่งยุค ที่จะทำให้ทั้งราชบัลลังก์และแผ่นดินต้องสั่นสะเทือน!

    "องครักษ์เสื้อแพร เล่ม 2" เมื่อเค้าลางของมหาสงครามเริ่มปรากฏ ทุกชีวิตที่เข้ามาเกี่ยวข้องย่อมพลิกผันไปอย่างสิ้นเชิง อำนาจและราชบัลลังก์สามารถเปลี่ยนใจคนไปได้ถึงเพียงใด "อวิ๋นฉี่" ที่รับใช้ข้างพระวรกายฮ่องเต้มาหลายพระองค์ย่อมรู้ดี มีเพียงใจที่สื่อถึงกันและรักมั่นเท่นั้นที่จะช่วยให้อวิ๋นฉี่และ "ทั่วป๋าเฟิง" ฝ่าฟันมรสุมแห่งโชคชะตาอันเกรี้ยวกราดนี้ไปได้ สุดท้ายแล้วลาภยศบรรดาศักดิ์คือความสุขอันแท้จริง ที่ใครต่อใครต่างพากันไขว่คว้าหรือไม่ ติดตามได้ในบทสรุปของเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์อันแสนเข้มข้น ที่ดำเนินมาจนถึงฉากสุดท้าย!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ผลงานจากปลายปากกาของ "เฟยเทียนเย่เสียง" เจ้าของผลงาน ปราชญ์กู้บัลลังก์, ราชันคืนบัลลังก์, พลิกฟ้าล่ารัก, สารบัญชุมนุมปีศาจ, ครองฝัน ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164643741 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 130 x 190 x 51 มม.
น้ำหนัก: 835 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Magenta, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2020
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Guangzhou Tianwen Kadokawa Animation & Comics Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน