0
อดีตชาติบำบัด พลิกกรรม เปลี่ยนชีวิต
บูรณาการ PLRT กับวิถีพุทธ เห็นผลทันทีเมื่อลงมือทำ
หนังสือ228.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    การย้อยรอยอดีตชาติ (PLRT) Past Life Regression Therapy เป็นวิธีการบำบัดจิต ที่ได้รับความสนใจจากโลกตะวันตก แต่ก็มักถูกโต้แย้งว่า เป็นการย้อนอดีตเท่านั้น ไม่สามารถย้อนอดีตชาติได้จริง ๆ ต่อเมื่ออาจารย์ทายาท ได้นำแนวคิดนี้มาประยุกต์ ร่วมกับการอธิบายตามหลักพุทธศาสนา ว่าด้วยเรื่อง กฎแห่งกรรม ซึ่งรับรองเรื่องอดีตชาติ รวมทั้งมีการวิจัยกึ่งทดลอง เป็นวิทยานิพนธ์ระดับ ปริญญาเอก และได้รับการรับรองจากมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ทำให้แนวคิดนี้ ได้รับความสนใจ ในฐานะเป็นการบูรณาการวิถีตะวันตกและวิถีตะวันออกเข้าด้วยกัน เพื่อหวังว่าจะเป็นทางออกของมนุษยชาติต่อไป เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจเรื่องของจิต   กฎแห่งกรรม

สารบัญ

- รู้จัก "จิตและความจำ" แล้วคุณจะร้องอ๋อ...
- เข้าใจ "กฎแห่งกรรม" ไม่ยากอย่างที่คิด
- "กรรม" ตามมากับ "จิต" ได้อย่างไร
- สร้างชีวิตใหม่ใน 4 ขั้นตอน
- ถอดรหัสอดีตชาติ ตัวอย่างจากผู้เขียน
- กรรมเก่า การทำบุญบำบัด และการทำบุญอุปถัมภ์
- แผนที่ชีวิตใหม่ที่เขียนไว้ในต่างแดน
- ปลดปล่อยเจ้ากรรมนายเวร ด้วยการย้อนรอยอดีต
- ศรัทธานำพาชีวิตให้ดีขึ้นจริง ๆ
- กระบวนการบำบัดกรรม
ฯลฯ

คำนิยม
เขียนแบบง่าย ๆ และได้อ้างอิงข้อมูลจากพระไตรปิฎกแห่งกรรม และพระสูตรที่เกี่ยวกับการเจือจางกรรม รวมถึงการทำงานเกี่ยวกับสมอง ความทรงจำ และจิตในระดับต่าง ๆ อ่านแล้วไม่ยาก ไม่น่าเบื่อ มีความน่าสนใจพระมหาสุทิตย์ อาภากโร ดร.- ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยพุทธศาสตร์
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะนำผลงานวิจัยการย้อยรอยอดีตชาติเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามแนวพุทธวิทยานี้ มาเผยแพร่ และนำมาพัฒนาบุคคลในองค์กรต่าง ๆ ได้ต่อไป และเชื่อว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่อง "กฎแห่งกรรม"บุญเกียรติ โชควัฒนา- ประธานกรรมการบริษัท
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165361576 (ปกอ่อน) 192 หน้า
ขนาด: 141 x 211 x 12 มม.
น้ำหนัก: 235 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์บ้านพระอาทิตย์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2016
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน