0
อยากบอกให้รู้ว่า กรรม วิญญาณ และนิพพาน มีจริง
มนุษย์ต่างสงสัยกันไปต่างๆ นานา หนังสือเล่มนี้จะเปิดเผยความจริงให้ได้รู้ ความจริงหรือคิดกันไปเอง บ้างก็ว่าเคยเห็น บ้างก็ว่าเคยเจอมากับตัว แล้วแท้จริงเป็นอย่างไร...
หนังสือ190.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    มนุษย์ต่างสงสัยไปต่างๆ นานา ว่า "กรรม"  "วิญญาณ" และ "นิพพาน" มีจริงหรือไม่? หนังสือเล่มนี้จะเปิดเผยความจริงให้ได้รู้ ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องจริงหรือคิดกันไปเอง เพราะบ้างก็ว่าเคยเห็น บ้างก็ว่าเคยเจอมากับตัว แล้วแท้จริงเป็นอย่างไร มันคืออะไรกันแน่? พบกับคำตอบได้ในเล่ม

สารบัญ

ตอนที่ 1 วิญญาณมีจริง
ตอนที่ 2 กรรมมีจริง
ตอนที่ 3 นิพพานมีจริง
ตอนที่ 4 คุณค่าของความเป็นมนุษย์ที่แท้จริง
ตอนที่ 5 อยากบอกให้รู้ก่อนตาย

คำนิยม
หนังสือเรื่อง "อยากบอกให้รู้ว่า กรรม วิญญาณ และนิพพานมีจริง" หลังจากที่ได้อ่านต้นฉบับดูแล้ว เห็นว่าจะเป็นหนังสืออีกเล่มหนึ่ง ที่จะให้ความกระจ่างแก่ผู้อ่านหรือผู้ที่สงสัยได้ไม่มากก็น้อย เพราะเป็นการเปิดเผยแหล่งที่มาและแง่มุมต่างๆ ที่คนทั่วไปควรจะได้รู้และทำความเข้าใจ ขอให้ผู้อ่านจงอ่านอย่างพินิจพิเคราะห์ อย่ารีบอ่าน อ่านแบบค่อยเป็นค่อยไปจะได้อรรถรสอย่างน่าทึ่งทีเดียวพระเทพโกศล- เจ้าอาวาสวัดศรีโสดา พระอารามหลวง เจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่ หนังสือเรื่อง "อยากบอกให้รู้ว่า กรรม วิญญาณ และนิพพานมีจริง" ที่ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิเศษ สมบูรณ์ ตาสนธิ ได้เขียนขึ้น ได้นำคำสอนในคัมภีร์พระพุทธศาสนาคือ ในพระไตรปิฎก และอรรถกถามาเสนอมุมมองที่แตกต่าง ทั้งด้านความหมาย สาระ เหมาะสมกับยุคสมัยใหม่ปัจจุบัน และมีประเด็นที่น่าคิดน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง หนังสือเล่มนี้ จึงเหมาะสำหรับผู้สงสัยเรื่องกรรม วิญญาณและชีวิตหลังความตาย แท้ที่จริงแล้วในพระพุทธศาสนาสอนไว้อย่างไร หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านได้เป็นอย่างดี
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162361449 (ปกอ่อน) 192 หน้า
ขนาด: 150 x 231 x 10 มม.
น้ำหนัก: 280 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ ธรรมะ
เดือนปีที่พิมพ์: 2012
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน