0
อยู่ในพระคริสต์ : ชุด เปลี่ยนชีวิต 7 ด้าน สู่การเติบโตในพระคริสต์ : จิตวิญญาณ
คู่มือที่มีเนื้อหาครอบคลุม 7 ประเด็นสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนทุกยุคทุกสมัย เข้าใจง่ายและมีพลังที่เปลี่ยนแปลงชีวิตคุณได้! เหมาะสำหรับทั้งการศึกษาส่วนตัวและศึกษาเป็นกลุ่ม
หนังสือ52.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือชุด "เปลี่ยน" ชีวิต 7 ด้าน สู่การเติบโตในพระคริสต์ เป็นคู่มือที่มีเนื้อหาครอบคลุม 7 ประเด็นสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนทุกยุคทุกสมัย เข้าใจง่าย และมีพลังที่เปลี่ยนแปลงชีวิตคุณได้! และหนังสือเล่มนี้จะเปลี่ยนมุมมอง "ด้านจิตวิญญาณ" ของคุณ โดยการเรียนรู้บทเรียนที่มีพลัง 4 บท เพื่อค้นพบตัวตนแท้จริงของคุณที่ "อยู่ในพระคริสต์" พัฒนาความสัมพันธ์กับพระเจ้า และเป็นคริสเตรียนที่เติบโตอย่างแท้จริง! เหมาะสำหรับทั้งการศึกษาส่วนตัวและศึกษาเป็นกลุ่ม

สารบัญ

1. ฉันไม่ใช่พระเจ้า
2. ฉัน "อยู่ในพระคริสต์"
3. ฉันไม่ได้อยู่ฝ่ายเนื้อหนัง
4. ฉันเป็นที่ยอมรับ

คำนิยม
บทเรียนชุดนี้น่าใช้มาก มีเนื้อหาสาระที่ครอบคลุมด้านสำคัญต่างๆ ของชีวิตเกือบทุกด้าน มีข้อเสนอแนะอย่างเจาะจงที่สามารถนำไปปฎิบัติได้จริง จึงเหมาะมากที่จะนำไปใช้การสร้างสาวก ทั้งในกลุ่มย่อย หรือ กลุ่มเซลล์ และในการอ่านศึกษาส่วนตัว น่าจะนำไปลองใช้ดูศจ.ดร.ธีระ เจนพิริยประยูร- ศิษยาภิบาลอาวุโสคริสตจักรมหาพรกรุงเทพ ประธานคณะกรรมการเพื่อการประกาศและเพิ่มพูนคริสตจักร
เป็นประโยชน์อย่างมากในการพัฒนาผู้เชื่อทุกคน เพราะมีเนื้อหาที่ครอบคลุมในการดำเนินชีวิตทุกด้านจริงๆ เช่น ด้านจิตวิญญาณ ด้านจิตใจ ด้านสังคม ด้านร่างกาย ด้านการเงิน ด้านชีวิตสมรส และในด้านเลี้ยงดูบุตร ผมจึงอยากแนะนำให้ทุกคริสตจักรใช้เพื่อเลี้ยงดูสมาชิกของตนศจ.สมศักดิ์ ชูสงฆ์- ผู้อำนวยการวิทยาลัยพระคริสตธรรมพะเยา
เนื้อหาสัมผัสรากฐานสำคัญบางอย่างของโลกทัศน์คริสเตียน ซึ่งส่งผลต่อการดำเนินชีวิตคริสเตียนที่เกิดผล คำถามเข้าใจง่าย แต่เจาะทะลวงใจ ทำให้ต้องหยุดคิดใคร่ครวญ ภาพประกอบสรุปสาระสำคัญของแต่ละบทได้อย่างกระชับ ผู้อ่านที่อ่านอย่างไตร่ตรองภาวนาจะได้ประโยชน์แน่นอนศจ.ดร.เอษรา โมทนาพระคุณ- อาจารย์ประจำ โรงเรียนพระคริสตธรรมเพ็นเทคอสในประเทศไทย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9781934702901 (ปกอ่อน) 64 หน้า
ขนาด: 190 x 265 x 4 มม.
น้ำหนัก: 135 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์กนกบรรณสาร
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Victorious Christian Living International, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน