0
อวาลอน กับเจตจำนงสุดท้าย เล่ม 9 (จบ)
ยังไม่ทันขึ้นมหาวิทยาลัย ผมก็มีเมกะโพรเจกต์ ที่อลังการงานสร้างยิ่งกว่าทีสิสต้องทำซะแล้ว! แต่ไม่เป็นไร ผมมีเพื่อน ๆ และก็ลิเวียคอยอยู่ข้าง ๆ จะสอนสั่ง ตบมุก ชงมุก ผมไม่ว่า แต่เธอช่วยหยุดขายตรงซะที!
ผู้เขียน The Apex Predator
หนังสือ342.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "อวาลอน" เริ่มเปลี่ยนไปในสายตาเพื่อน ๆ หลังกลับขึ้นมาจากนรก เขาสูงส่งขึ้น สง่าขึ้น เพราะ "โพรเจกต์ลับ" ที่เขาวางไว้กับสาวผมม่วงในจินตนาการ แต่คนอะไรคุยกับจินตนาการได้เป็นวรรคเป็นเวรขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่คนบ้าหรือคนใกล้บ้า ขณะเดียวกันฝั่งเทวทูตตกสวรรค์ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เมื่ออาเบลปล่อยให้ "เบลิอัล" เทวทูตผู้โหดร้ายก้าวเข้ามามีบทบาทในกองทัพ โดยที่ผู้นำอย่างเกเบรียลไม่รู้ตัวแม้แต่น้อย แล้วอย่างนี้ศึกสุดท้ายจะจบลงอย่างไร? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เป็นแฟนตาซีแนวโรงเรียนเวทมนตร์ที่มีครบทุกรสชาติ ทั้งตลก ยั่วล้อ บู๊มันสะใจ และเศร้าซึ้ง มีมุกจิกกัดสังคมตัวละครแต่ละตัวมีเอกลักษณ์เฉพาะ จึงสร้างสีสันให้แก่เรื่องได้เป็นอย่างดี เช่น "อวาลอน" เป็นพระเอกที่นิสัยดีแต่เสื่อม "ทรีนีตี้" เป็นเจ้าหญิงแวมไพร์ผู้เย็นชา ตัวเอกเป็นวัยรุ่นทำให้ผู้อ่านรู้สึกอินกับตัวละครได้ง่าย เป็นนิยายแนวฮาเร็มนิด ๆ คือ ตัวเอกชายหล่อนิสัยดีและมีคนหลงรักเยอะในเรื่อง

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160031207 (ปกอ่อน) 530 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 26 มม.
น้ำหนัก: 565 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2018
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน