0
อสังหา กาลเวลา กับเงินติดปีก
ฝากขาย อาจได้เงินช้า แต่ถ้าขายฝาก ได้เงินด่วนทันใจ!
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทย่อมมีความเสี่ยง เมื่อคิดจะลงทุน เทคนิคที่จะทำให้ความเสี่ยงนั้นเหลือเพียงแค่ 0% จะต้องเรียนรู้จากผู้ที่มีประสบการณ์จริง ความกล้าได้อย่างเดียวไม่พอ ต้องมีความคิดและสร้างโอกาสให้กับตัวเองเสมอ แล้วเงินของคุณจะติดปีกไปได้ไกล

    หนังสือ "อสังหา กาลเวลา กับเงินติดปีก" เล่มนี้ เขียนโดย "โค้ชเต๊ะ-พันธวัฒน์ อาจศิริมานะชัย" ผู้มีประสบการณ์อย่างยิ่งในเรื่องขายฝากมากกว่า 10 ปี จะมาช่วยนำทางให้ผู้สนใจการขายฝากอสังหาริมทรัพย์ ทั้งผู้เริ่มต้นมือใหม่ หรือผู้ที่ทำมาแล้วแต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ ได้ทราบถึงแนวคิดและการลงมือทำที่จำเป็นสำหรับการขายฝาก ข้อเด่นข้อด้อย ความรู้เรื่องการประเมินราคา และอื่น ๆ อีกมากมาย จากเด็กค่าแรงวันละ 100 บาท เขาเริ่มต้นธุรกิจขายฝากสร้างเงินล้านได้อย่างไร? หนังสือเล่มนี้มีคำตอบ!

สารบัญ

- ลงทุนแล้วต้องคุ้ม เหนื่อยแล้วจบ
- รู้เขารู้เรา เรื่องขายฝากแบบมืออาชีพ
- ประยุกต์ขายฝากเป็นธุรกิจเงินล้าน และคำถามที่มักพบบ่อย ๆ จากประสบการณ์ตรง
- จากเด็กค่าแรงวันละ 100 บาท เริ่มต้นธุรกิจขายฝาก แล้วสร้างเงินล้านได้อย่างไร???
- รวมความประทับใจ จากผู้เข้าอบรมในคอร์สขายฝาก

คำนิยม
หากคุณเห็นหนังสือเล่มนี้ และมีความสนใจในธุรกิจนี้มากพอที่ทำให้อ่านถึงบรรทัดนี้ ผมมั่นใจอย่างยิ่งว่าความรู้เชิงลึกจากประสบการณ์ตรงในด้านนี้ยากจะหาศึกษาจากที่ไหน และประสบการณ์ทั้งผิดและถูกอันแสนแพง ของโค้ชเต๊ะ ที่ถ่ายทอดไว้ในหนังสือ จะมีมูลค่าต่อคุณผู้อ่านทุกท่านมากกว่าหลายพัน หลายหมื่นเท่าของราคาหนังสือเล่มนี้อย่างแน่นอนชยพล หรรรุ่งโรจน์- Altitude Development
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169284116 (ปกอ่อน) 126 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 8 มม.
น้ำหนัก: 170 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์PRA MASS, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2017
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน