0
อสุรากับยาใจ เล่ม 2
พรสวรรค์ด้านการทำอาหารของนางชักชวนแต่เรื่องร้ายๆ ให้มาเคาะประตูบ้านที่เลวร้ายที่สุดก็คือ ชักชวนให้ดาวมฤตยูอย่างชวนจิ่งอวี้ ประมุขพรรคอสูรอันเลื่องชื่อ ให้ตรงดิ่งมาหานางถึงที่
หนังสือ332.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ธรรมดาแล้ว หากถูกจอมมารจับตัวไปชีวิตจะต้องรันทด โดนรังแกซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ข้า...กลับไม่เป็นเช่นนั้น กล่าวกันว่าหากหญิงใดเก่งงานบ้านการเรือน มีฝีมือการทำอาหารเป็นเลิศ ถือว่าเท้าข้างหนึ่งของหญิงผู้นั้นเหยียบอยู่บนกองเงินกองทองไปเรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่านางจะต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าแม่สื่อแม่หา ต้องแต่งเข้าบ้านเศรษฐีให้กับคุณชายผู้เพียบพร้อมสักคนเป็นแน่ แต่ชีวิตของหลัวซีกลับไม่เป็นเช่นนั้น ยามกินก็ต้องป้อน ยามนอนก็ต้องกล่อม เขาใช่จอมมารหรือบุตรชายคนโตของข้ากันแน่?

    พรสวรรค์ด้านการทำอาหารของนางชักชวนแต่เรื่องร้าย ๆ ให้มาเคาะประตูบ้าน ที่เลวร้ายที่สุดก็คือชักชวนให้ดาวมฤตยูอย่างชวนจิ่งอวี้...ประมุขพรรคโลกันตร์บูรพาผู้ผอมแห้งกินยากกินเย็น ซ้ำยังเป็นโรคนอนไม่หลับ ให้ตรงดิ่งมาหานางถึงที่ ในที่สุดนางก็ถูกซื้อไปเป็นแม่ครัวประจำตัวของบุรุษที่เอาใจยากที่สุดในใต้หล้า นี่คือเรื่องราวของอสูรผู้ผ่ายผอมราวกับไม้ฟื้น โหดเหี้ยมและเลือกกิน กับหญิงงามผิวบางผู้มีพรสวรรค์ในการล่อหลอกเป็นเลิศ เขากินหนึ่งคำ นางรอดชีวิตไปอีกหนึ่งวัน เช่นนั้นก็กินเยอะ ๆ สักหน่อยเถิด กินให้อ้วนท้วนไปเลย!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167856438 (ปกอ่อน) 450 หน้า
ขนาด: 144 x 207 x 26 มม.
น้ำหนัก: 520 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ห้องสมุดดอตคอม, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 5/2016
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน