0
ออกจากจวนมาไขคดี เล่ม 5
คดีมากมายก็มีให้ "เฉินอิ๋ง" ต้องรับผิดชอบ ปัญหาของนางรายล้อมรอบด้านอย่างยิ่ง โชคดีที่นางยังมี "เผยซู่" ไม่ว่าเรื่องใดพอมีเขาก็พลันง่ายดาย ราวกับมี "คนรู้ใจเคียงกาย" อย่างไรอย่างนั้น...
ผู้แปล สนสราญ
หนังสือ474.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เฉินอิ๋ง" รับรู้เรื่องที่ "กัวหว่าน" ยอมเทหมดหน้าตัก เพื่อให้ได้เข้าไปมีบทบาทในจวนซิงจี้ป๋อ แล้วพบว่าเรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำใดแฝงเร้นอยู่เป็นแน่ จนสุดท้ายก็มีข่าวคราวที่ฮ่องเต้ทรงแต่งตั้งกัวหว่านเป็นหนึ่งในพระสนมขององค์รัชทายาท เพียงมองดูก็รู้ว่าแผนการทั้งหมดอยู่ในการคิดคำนวณมาอย่างดีของสหาย เฉินอิ๋งไม่คิดห้ามอีกฝ่าย เพราะสิ่งที่ตนคิดทำก็ล้วนมิใช่เรื่องเล็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการพยายามยกระดับฐานะของสตรีหรือเรื่องโรงหมอใด ๆ แต่จู่ ๆ ก็มีเรื่องปวดเศียรเวียนเกล้าเพิ่มเข้ามาอีก เกิดการฆ่ากันตายในจวนสกุลเฉิน!

    เหตุการณ์นี้ไม่เพียงเกิดขึ้นในจวนนาง แม้แต่บิดามารดาของนางก็เข้าไปพัวพันด้วย เรื่องที่มีคนมาแสดงตัวว่าเป็นบุตรและภรรยาอีกคนของ "เฉินเซ่า" ยังไม่ทันคลี่คลาย คดีมากมายก็มีให้เฉินอิ๋งต้องรับผิดชอบ ปัญหาของนางรายล้อมรอบด้านอย่างยิ่ง โชคดีที่นางยังมี "เผยซู่" ไม่ว่าเรื่องใดพอมีเขาก็พลันง่ายดาย ราวกับมี "คนรู้ใจเคียงกาย" อย่างไรอย่างนั้น...

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160630325 (ปกอ่อน) 512 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 29 มม.
น้ำหนัก: 615 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับChu Gui Ge Ji 5
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Shanghai Xuanting Entertainment Information Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน