0
ออกจากจวนมาไขคดี เล่ม 7
ในที่สุดทั้งสองก็ได้เป็นว่าที่สามีภรรยากันแล้ว ถึงแม้เรื่องหัวใจเผยซู่จะเรียกได้ว่า...ไร้ความสามารถยิ่ง แต่จะกลัวสิ่งใดเล่า มีเฉินอิ๋งที่มีชีวิตอยู่มาหลายชาติภพ เขาไม่เข้าใจเรื่องใดนางจะสอนให้เขาเอง!
ผู้แปล สนสราญ
หนังสือ512.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    สิ่งที่ "เฉินอิ๋ง" ทำให้กับราชสำนักต้าฉู่ในยามนี้เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่เกรียงไกรยิ่งนัก ท่ามกลางแผนงานของราชสำนักมากมาย นางยังนำเสนอ "ชุมนุมการแสดงแห่งราชสำนัก" ราวกับนางกำลังติติงว่าตนเองว่างเกินไป ถึงได้หาสิ่งใหม่ทำไม่จบไม่สิ้นถึงเพียงนี้ แล้วก็เป็นโชคดียิ่งของนางที่บุรุษข้างกายเช่น "เผยซู่" เข้าใจและสนับสนุนทุกอย่างที่นางเลือกทำ คดีเล็ก คดีใหญ่ คดีในและนอกราชสำนักมีเขาคอยเคียงข้าง เช่นนี้นางจะมีอะไรให้ต้องกลัวเล่า...

    ทางจวนซิงจี้ป๋อ "กัวชง" หมดหนทางไปต่อในตำแหน่งเดิม แม้แต่องค์หญิงใหญ่ก็ช่วยอะไรเขาไม่ได้ นางเจ็บใจแค่นี้ยังไม่พอ ถึงตอน "กัวย่วน" อยากแต่งกับเผยซู่ก็ยังต้องผิดหวังด้วย เพราะจู่ ๆ ก็มีสมรสพระราชทาน สมรสพระราชทานนี้มอบให้แก่เผยซู่และเฉินอิ๋ง ในที่สุดทั้งสองก็ได้เป็นว่าที่สามีภรรยากันแล้ว ถึงแม้เรื่องหัวใจเผยซู่จะเรียกได้ว่า...ไร้ความสามารถยิ่ง แต่จะกลัวสิ่งใดเล่า มีเฉินอิ๋งที่มีชีวิตอยู่มาหลายชาติภพ เขาไม่เข้าใจเรื่องใดนางจะสอนให้เขาเอง!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160630479 (ปกอ่อน) 328 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 30 มม.
น้ำหนัก: 640 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับChu Gui Ge Ji 7
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Shanghai Xuanting Entertainment Information Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน