0
อัจฉริยะครองโลก เล่ม 2
"จวงหลี่" คว้าชัยในสงครามเทคโนโลยี 5G ได้สำเร็จ ทว่าระหว่างเดินทางก็ได้เผชิญหน้ากับ "ผู้สังเกตการณ์" และทำให้เขาต้องสูญเสีย "เซวียนหมิง" ไป นี่จึงเป็นครั้งแรกที่จวงหลี่รู้สึกเจ็บปวดใจอย่างแท้จริง
ผู้เขียน Feng Liu Shu Dai
ผู้แปล อ้วนสุด
หนังสือ456.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "จวงหลี่" คว้าชัยในสงครามเทคโนโลยี 5G ได้สำเร็จ ทว่าระหว่างเดินทางก็ได้เผชิญหน้ากับ "ผู้สังเกตการณ์" และทำให้เขาต้องสูญเสีย "เซวียนหมิง" ไป นี่จึงเป็นครั้งแรกที่จวงหลี่รู้สึกเจ็บปวดใจอย่างแท้จริง ทั้งยังเริ่มเข้าใจความรู้สึกที่เซวียนหมิงมีต่อเขา แต่สิ่งเดียวที่เขาทำเพื่ออีกฝ่ายได้ก่อนไปจากโลกนี้ คือปกป้องทุกอย่างที่เป็นของเซวียนหมิงให้คงอยู่

    ตอนไปยังโลกใหม่ 7480 ที่อยากเป็นอิสระก็คิดแผนร้ายขึ้นมา ทางรอดเดียวของมันคือต้องทำให้โฮสต์ตายโดยเร็ว จึงเลือกโลกแห่ง "สงครามแฮกเกอร์" ที่เจ้าของร่างหลักอ่อนแอ ไร้ที่พึ่งนี้ขึ้นมา แต่ 7480 ลืมไปว่าจวงหลี่คือ "อัจฉริยะเหนืออัจฉริยะ" ตราบใดที่มีเทคโนโลยี การเอาชีวิตรอดต่อไปก็ไม่ใช่เรื่องยาก และในโลกนี้ จวงหลี่ก็ได้พบกับ "นายพลเล่อเจิ้งหมิง" ที่แม้อีกฝ่ายจะจำเขาไม่ได้ แต่ก็มั่นใจว่าเป็นวิญญาณดวงเดียวกันไม่ผิดแน่ นั่นจึงทำให้จวงหลี่เริ่มเข้าใจบางอย่างขึ้นมา ทั้งยังมุ่งมั่นแน่วแน่ว่าจะปกป้อง "หมิง" ของตนด้วยชีวิต!

สารบัญ

โลกที่ 1
- บทที่ 45 - บทที่ 54

โลกที่ 2
- บทที่ 51 - บทที่ 88

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786166054446 (ปกอ่อน) 472 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 26 มม.
น้ำหนัก: 565 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Mee-D (มีดี), สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน