0
อันดากับพายุขยะ : ชุด ธรรมดีที่พ่อสอน
นิทานคำกลอนส่งเสริมคุณธรรมด้านความรับผิดชอบ สำหรับเด็ก 4.0 ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคำกลอนไพเราะ เหมาะสำหรับเด็ก มีภาพการ์ตูนน่ารัก สีสันสดใส
หนังสือ94.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับนิทานคำกลอนส่งเสริมคุณธรรมด้านความรับผิดชอบ เรื่อง "อันดากับพายุขยะ" นำเสนอเรื่องราวของ "อันดา" ที่ไม่รับผิดชอบเก็บของเล่นของใช้หลังจากงานปาร์ตี้วันเกิด แล้วตกดึกเกิดพายุหมุนพัดขยะเหล่านั้นลอยลงสู่ ทะเล!.. ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคำกลอนไพเราะ เหมาะสำหรับเด็ก มีภาพการ์ตูนน่ารัก สีสันสดใส ช่วยเสริมสร้างพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ (EQ), ความฉลาดทางสติปัญญา (IQ), ความฉลาดทางสังคม (SQ), ความฉลาดทางศีลธรรม จริยธรรม (MQ) และการอ่านหนังสือนิทานวันละนิดช่วยพัฒนากระบวนการทางความคิดของสมองส่วนหน้า หรือ EF อีกด้วย พิเศษ! ในท้ายเล่มมีคู่มือสำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ในการปลูกฝังคุณธรรมด้านต่าง ๆ ให้แก่ลูกน้อย เหมาะสำหรับเด็กวัย 3 ขวบขึ้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เล่าเรื่องราวสนุกด้วยคำกลอนไพเราะ ๆ
- สอดแทรกคุณธรรมที่เด็กเข้าใจได้ง่าย
- ภาพประกอบการ์ตูนน่ารัก สีสันสดใส
- ได้รับคำนิยมจาก "รศ.เกริก ยุ้นพันธ์"
- ช่วยเสริมสร้างพัฒนา EF, EQ, IQ, SQ และ MQ
- มีคู่มือสำหรับคุณพ่อคุณแม่ในการปลูกฝังคุณธรรมให้ลูกน้อย
- ขนาดจับถนัดมือ มีจำนวนหน้าและขนาดรูปเล่มที่เหมาะสมต่อเรียนรู้ของเด็กเล็ก
- ขอบมุมมน ไม่บาดมือ
- พิมพ์ด้วยหมึกถั่วเหลือง ไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย

คำนิยม
หนังสือภาพสำหรับเด็กชุดนี้มีชื่อว่า "ธรรมดีที่พ่อสอน" สร้างสรรค์โดย "นางสาวณัฐรดา กิตติคุณเดชา" ซึ่งเป็นทั้งผู้เขียนเรื่องและวาดภาพประกอบ หนังสือชุดนี้มีแนวคิดรวบยอดหลากหลาย 10 หัวข้อ ได้แก่ การมีวินัย ความซื่อสัตย์ ความประหยัด ความขยัน ความอ่อนน้อมถ่อมตน ความมีน้ำใจไม่เห็นแก่ตัว ความกตัญญู ความรักผิดชอบ ความอดทน และจิตอาสา อันจักนับได้ว่าแนวความคิดรวบยอดของหนังสือที่ใช้ปลูกฝังในเด็กชุดนี้มีคุณค่ามาก พร้อมที่จะก่อเกิดคุณภาพและประโยชน์ต่อเด็กโดยตรงในการดำเนินชีวิต จึงขอเชิญชวนและแนะนำผู้ปกครอง คุณครู พี่เลี้ยงเด็ก นำหนังสือชุดนี้ให้เด็กได้อ่าน หรืออ่านให้เด็กฟังรองศาสตราจารย์เกริก ยุ้นพันธ์- สาขาวรรณกรรมสำหรับเด็ก คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8811877320045 (ปกอ่อน) 24 หน้า
ขนาด: 240 x 241 x 2 มม.
น้ำหนัก: 125 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์I.S. Practical
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2019
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน