0
อาจารย์...เป็นคนชั่วช่างยากเย็นเหลือเกิน เล่ม 2
"เหลียนเจา" บอกว่าอาจารย์ของนางมิใช่คนดี อาจารย์อากลับบอกว่าเหลียนเจามีเจตนาอื่นเคลือบแฝง ทว่าตั้งแต่ต้นจนจบตัวนางเคยพูดวาจาจริงสักกี่ประโยคกัน
ผู้เขียน Na Zhi Hu Li
ผู้แปล กู่ฉิน
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เหลียนเจา" บอกว่าอาจารย์ของนางมิใช่คนดี อาจารย์อากลับบอกว่าเหลียนเจามีเจตนาอื่นเคลือบแฝง ทว่าตั้งแต่ต้นจนจบตัวนางเคยพูดวาจาจริงสักกี่ประโยคกัน ในเมื่อตนเองไม่เคยให้ใจจริงกับผู้อื่นก็ไม่อาจโทษผู้อื่นใช้ไมตรีลวง "เสียวเสี่ยว" มุ่งหน้าไปเยือนตระกูลเสินหนงพร้อมเหลียนเจาเพื่อขอให้ช่วยขับเข็มเงินที่อยู่ในร่าง ระหว่างทางนางได้พบกับ "เวินซู่" บุรุษซึ่งมีโฉมหน้าคล้ายอาจารย์เป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังอ้างตนว่าเป็นน้องชายของอาจารย์ที่พลัดพรากไปนานปี!

    เสียวเสี่ยวจึงมีอาจารย์ที่หล่อเหลาเพิ่มมาอีกคน ทว่าอีกฝ่ายเป็นศิษย์เอกของเจ็ดสิบสองเกาะทะเลตงไห่ วรยุทธิ์สูงส่งแต่พฤติกรรมโหดเหี้ยม จึงเป็นเหตุให้เหลียนเจากับเวิ่นซู่ตกที่นั่งลำบาก คนทั้งหมดกลับถูกผีดิบโจมตีและถูกหอบม้วนเข้าสู่การต่อสู้ภายในตระกูลเสินหนง เสียวเสี่ยวจำเป็นต้องเสาะหา "เข็มเทพซานซือ" ให้พบ จึงจะมีโอกาสรับการรักษา ขณะที่กำลังตามหาเข็มเทพ เสียวเสี่ยวกลับค่อย ๆ สัมผัสได้ถึงความรู้สึกของเหลียนเจา นางคิดว่าสวรรค์จะต้องตาบอดเป็นแน่แท้ หาไม่ไหนเลยจะมีชายหนุ่มที่ดีพร้อมปานนี้มาบอกนางว่าเขาจะชอบนางอย่างยินยอมพร้อมใจและทุ่มเทด้วยใจเดียว...เสียวเสี่ยวเงยหน้าขึ้นมองสวรรค์ซึ่งตาบอดไปแล้วนั้น...ได้โปรดตาบอดต่อไปเถิด ไม่เป็นไร!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163123824 (ปกอ่อน) 368 หน้า
ขนาด: 146 x 211 x 18 มม.
น้ำหนัก: 395 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แฮปปี้ บานานา, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 1/2018
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน