0
อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ เล่ม 3
ขอเชิญพบแฟนตาซีต่างโลก "สุดแกร่ง" เล่ม 3 ที่จะทำให้คุณเตรียมใจเผชิญหน้ากับความ "สุดแกร่ง" อีกครั้ง!
ผู้แปล Aya
หนังสือ304.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "นากุโมะ ฮาจิเมะ" ผู้พิชิตมหาวงกตไลเซนได้รับเชียเข้าเป็นพรรคพวกและเดินทางสู่เมืองการค้ากลาง "ฟูเรน ฮาจิเมะ" ได้รับงานตามหาคนหายจากกิลด์นักผจญภัย ซึ่งเขาก็รับมาพร้อมกับยื่นเงื่อนไข... แต่เมืองใกล้กับบริเวณสำรวจกลับได้พบเจอกับผู้คนที่ไม่คาดคิด เมื่อความวุ่นวายสงบลงและฮาจิเมะได้เริ่มออกค้นหาอีกครั้ง... แต่ก็ดันมีมังกรดำสุดแข็งแกร่งมาขัดขวางเสียก่อน... แล้วสิ่งที่มาปรากฏต่อหน้าพวกฮาจิเมะซึ่งเอาชนะมาได้ด้วยพลังเหนือกว่า ก็คือสาวงามแบบหาใครเปรียบไม่ได้ชื่อว่า "ทีโอ" จากเผ่ามนุษย์มังกร!?

    "จากนี้ขอเรียกเจ้าว่า ท่านสามี และขอมอบทุกสิ่งทุกอย่างของข้าให้ท่าน!" ขอเชิญพบแฟนตาซีต่างโลก "สุดแกร่ง" เล่ม 3 ที่จะทำให้คุณเตรียมใจเผชิญหน้ากับความ "สุดแกร่ง" อีกครั้ง!

สารบัญ

Chapter 1 งานของนักผจญภัย
Chapter 2 การพบเจอครั้งใหม่
Chapter 3 ศึกนองเลือด ณ เมืองอูล

ข้อมูลเพิ่มเติม

จากนิยายเว็บโนเวลที่มีคนอ่านมากกว่า 250 ล้านครั้ง มียอดขายมากกว่า 5 แสนฉบับ เรื่องราวการต่อต้านโชคชะตาของเด็กหนุ่มนาม นากุโมะ ฮาจิเมะ ที่ถูกเพื่อนร่วมชั้นหักหลัง จนทำให้ตัวเขาต้องตกลงไปยังขุมนรก ฮาจิเมะที่โชคดีรอดชีวิตจึงคิดเพียงแต่จะดินทางกลับโลกเดิมของตน และด้วยความเคียดแค้นที่ถูกหักหลังจึงทำให้ตัวเขาไม่เลือกวิธีการ แม้จะเป็นพระเจ้าเขาก็ไม่ลังเลที่จะสังหาร เรื่องราวดาร์คแฟนตาซีที่แสดงออกถึงการต่อต้านโชคชะตาและความเชื่อหรือเส้นทางที่ตัวเองเชื่อมั่นนั้นก็ไม่แน่จะถูกต้องเสมอไป

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167932613 (ปกอ่อน) 436 หน้า
ขนาด: 130 x 182 x 25 มม.
น้ำหนัก: 395 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์First Page
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2018
ชื่อเรื่องต้นฉบับArifureta Shokugyou De Sekaisaikyou Vol.3
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน