0
อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ เล่ม 5
กุญแจสำคัญที่จะช่วยรักษาโรคลึกลับนี้ คือ "หินแห่งความสงบ" กล่าวกันว่าแร่นั้นเก็บได้จาก "ภูเขาไฟยักษ์กริวเอน" ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ็ดมหาวงกต "ฮาจิเมะ" จึงได้มุ่งหน้าไปเพื่อพิชิตและเก็บแร่ในเวลาเดียวกัน..
ผู้แปล Aya
หนังสือ304.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พวก "ฮาจิเมะ" ต้อนรับ "คาโอริ" เข้าสู่กลุ่มและขับบรีสผ่านมหาทะเลทรายกริวเอนโดยไม่หยุดพัก เพื่อมุ่งหน้าไปยัง "เมืองเหนือน้ำทะเลเอริเซน" ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ "มิว" ระหว่างทางพวกเขาได้ช่วยวิซแห่งราชรัฐอันคาจซึ่งถูกแซนด์เวิร์มจู่โจมกลางทะเลทราย เมื่อฟังเรื่องราวแล้วจึงรู้ว่าวิซกำลังตามหาวิธีช่วยเหลือพลเมืองที่ป่วยเพราะมลพิษทางน้ำซึ่งไม่ทราบสาเหตุ จึงออกจากประเทศเพื่อมาขอความช่วยเหลือจากนานาประเทศเพื่อนบ้าน กุญแจสำคัญที่จะช่วยรักษาโรคลึกลับนี้ คือ "หินแห่งความสงบ" กล่าวกันว่าแร่นั้นเก็บได้จาก "ภูเขาไฟยักษ์กริวเอน" ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ็ดมหาวงกต "ฮาจิเมะ" จึงได้มุ่งหน้าไปเพื่อพิชิตและเก็บแร่ในเวลาเดียวกัน ทว่า.. ในตอนนั้นเองที่ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูสุดแกร่งซึ่งเข้ามาโจมตีแบบไม่ทันให้ตั้งตัว.. แฟนตาซีโลกต่าง "สุดแกร่ง" เล่ม 5 เปิดฉากแล้ว!

สารบัญ

Chapter 1 ภูเขาไฟยักษ์กริวเอน
Chapter 2 ซากโบราณสถานก้นทะเลเมลจิน
Chapter 3 คำมั่นสัญญาครั้งใหม่
บทแถมท้าย : มังกรอัสนีกับความแจ่มใสชั่วครั่งชั่วคราว

ข้อมูลเพิ่มเติม

จากนิยายเว็บโนเวลที่มีคนอ่านมากกว่า 250 ล้านครั้ง มียอดขายมากกว่า 5 แสนฉบับ เรื่องราวการต่อต้านโชคชะตาของเด็กหนุ่มนาม นากุโมะ ฮาจิเมะ ที่ถูกเพื่อนร่วมชั้นหักหลัง จนทำให้ตัวเขาต้องตกลงไปยังขุมนรก ฮาจิเมะที่โชคดีรอดชีวิตจึงคิดเพียงแต่จะดินทางกลับโลกเดิมของตน และด้วยความเคียดแค้นที่ถูกหักหลังจึงทำให้ตัวเขาไม่เลือกวิธีการ แม้จะเป็นพระเจ้าเขาก็ไม่ลังเลที่จะสังหาร เรื่องราวดาร์คแฟนตาซีที่แสดงออกถึงการต่อต้านโชคชะตาและความเชื่อหรือเส้นทางที่ตัวเองเชื่อมั่นนั้นก็ไม่แน่จะถูกต้องเสมอไป

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167932842 (ปกอ่อน) 430 หน้า
ขนาด: 130 x 181 x 24 มม.
น้ำหนัก: 385 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์First Page
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2018
ชื่อเรื่องต้นฉบับArifureta Shokugyou De Sekaisaikyou Vol.5
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน