0
อาหารจานทอด กรอบดีสะใจ (PDF)
อาหารจานทอด กรอบดีสะใจ
ผู้เขียน พิมมาดา
e-books(PDF) ?109.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

               อาหารทอด เป็นอาหารที่นิยมรับประทานกันมากกันอยู่แล้ว   เพราะสามารถปรุงได้ง่าย   เหมาะกับงานเลี้ยงสังสรรค์ต่าง ๆ โดยส่วนใหญ่มักเป็นอาหารทานเล่นกรอบ ๆ เช่น ไก่ทอด ปลาทอด กุ้งทอด หมูทอด   อาหารประเภททอดแล้วนำไปยำ จิ้มกับน้ำจิ้ม หรือจะเป็นอาหารแนวรับประทานกับข้าวสวย
               ภายในหนังสือ อาหารจานทอด   กรอบดีสะใจ เล่มนี้ ได้รวบรวมสูตรเด็ดเคล็ดลับในการปรุงอาหารประเภททอดและอาหารที่ประยุกต์จากอาหารทอดเอาไว้อย่างหลากหลาย ซึ่งจะมีวิธีการและอธิบายขั้นตอนในการปรุงไว้อย่างละเอียดครอบคลุม โดยท่านผู้อ่านสามารถนำสูตรการปรุงจากหนังสือเล่มนี้นำไปทดลองปรุงรับประทานเองที่บ้านหรือจะนำไปประกอบเป็นอาชีพก็นับว่าเป็นสิ่งดียิ่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม

อาหารทอด เป็นอาหารที่นิยมรับประทานกันมากกันอยู่แล้ว เพราะสามารถปรุงได้ง่าย เหมาะกับงานเลี้ยงสังสรรค์ต่าง ๆ โดยส่วนใหญ่มักเป็นอาหารทานเล่นกรอบ ๆ เช่น ไก่ทอด ปลาทอด กุ้งทอด หมูทอด อาหารประเภททอดแล้วนำไปยำ จิ้มกับน้ำจิ้ม หรือจะเป็นอาหารแนวรับประทานกับข้าวสวย
ภายในหนังสือ อาหารจานทอด กรอบดีสะใจ เล่มนี้ ได้รวบรวมสูตรเด็ดเคล็ดลับในการปรุงอาหารประเภททอดและอาหารที่ประยุกต์จากอาหารทอดเอาไว้อย่างหลากหลาย ซึ่งจะมีวิธีการและอธิบายขั้นตอนในการปรุงไว้อย่างละเอียดครอบคลุม โดยท่านผู้อ่านสามารถนำสูตรการปรุงจากหนังสือเล่มนี้นำไปทดลองปรุงรับประทานเองที่บ้านหรือจะนำไปประกอบเป็นอาชีพก็นับว่าเป็นสิ่งดียิ่ง

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522300040562 (PDF) 115 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน