0
อาหารต้านโรค ท้องผูก ริดสีดวงทวาร
มีเนื้อหาเกี่ยวกับโรคท้องผูก ริดสีดวงทวาร และอาหารที่ต้านโรคท้องผูก ริดสีดวงทวาร ทำกินง่าย หาเครื่องปรุงสะดวกในตลาดสดทั่วไป แถมยังอร่อยดี เหมาะกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว
หนังสือ190.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    การกินก็เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารไปบำรุงบำเรอเซลล์ต่างๆ ที่เป็นหน่อเนื้อเชื้อชีวิตของเรา และยังไปช่วยสร้างเซลล์ใหม่ๆ ขึ้นมาทดแทนแทนที่เซลล์ทั้งหลายที่ดับอายุขัยในทุกวัน ทุกเวลา ทุกนาที ทุกวินาที ทีเดียว ที่ร่างกายของเรามีทั้งเซลล์ที่ตายแล้ว และเซลล์ที่เกิดขึ้นมาใหม่ การขับถ่ายเป็นบริบทที่สำคัญมากต่อชีวิตของเซลล์ทั้งหลาย เพราะทำหน้าที่เอาพิษ สารก่อมะเร็ง เอาสภาวะอาหารส่วนเกินที่เลวร้ายต่อการเกิดของเซลล์ใหม่ๆ ออกไปจากร่างกาย ถ้าการขับถ่ายไม่ดี พิษร้าย สารก่อมะเร็ง ที่ทั้งตับและไตได้ช่วยกันขับออกมา ก็จะยังคงค้างอยู่ในลำไส้ ค้างไม่ค้างเปล่า กลับถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ทั้งพิษ ทั้งของเสีย ทั้งเชื้อโรค เมื่อมากเข้ามากเข้า โรคภัยไข้เจ็บก็ถามหา ผิวพรรณเริ่มไม่ผ่องใส นัยน์ตาแห้งผาก ปากมีกลิ่น ลิ้นเป็นฝ้า หน้าเป็นสิว เป็นกระ ริดสีดวงทวาร

    นี่คืออาการอย่างเบาๆ เท่านั้น โรคเบาหวานเพราะน้ำตาลในเลือดล้นเกิน ซึมกลับเข้าสู่ร่างกาย โรคความดันโลหิตสูง ตลอดจนโรคหัวใจทุกชนิด และความอ้วนเพราะไขมันล้นเกิน ซึมกลับเข้าสู่ร่างกาย โรคมะเร็งทั้งหลาย เพราะพิษและสารก่อมะเร็งที่ตับและไตขับออกมา แต่ออกไม่ได้ คืนกลับสู่ร่างกาย อันเป็นสาเหตุของโรคมะเร็งทั้งหลาย ใส่ใจต่อชีวิต พิชิตโรคให้ได้ ด้วยการเอาใจใส่ต่อการขับถ่ายให้เป็นปกติ ให้หมดจด โรคภัยไม่ถามหา แถมผิวพรรณก็สดสวย ชะลอความแก่ได้เป็นอย่างดี

สารบัญ

- ซุปข้าวโพด
- ข้าวโพดอบ
- เต้าฮวยน้ำนมข้าวโพด
- น้ำใบตำลึงมินต์
- ยำยอดตำลึง
- เมี่ยงตำลึงสด
- แกงส้มบวบ
- ผัดบวบ
- ผัดหมี่
- ชาปวยแล้ง
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162844737 (ปกอ่อน) 128 หน้า
ขนาด: 170 x 241 x 9 มม.
น้ำหนัก: 370 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์แสงแดด, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน