0
อิตาดาคิมัส ทริปกินแหลกล้างโลก
บรรจุเรื่องราวของทริปกินแหลก ตลอด 11 วันในญี่ปุ่น โดย "แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ (แวว)" ผู้เขียน "Wish Us Luck ขอให้เรา" และ "HOKKAIDO HOME-MADE"
หนังสือ261.25 บาท
e-books(PDF) ?206.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "อิตาดาคิมัส" บรรจุเรื่องราวของทริปกินแหลก ตลอด 11 วันในญี่ปุ่น โดย "แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์   (แวว)" ผู้เขียน "Wish Us Luck และ HOKKAIDO HOME-MADE" หนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์สารคดี "Wish Us Luck" ขอให้เราโชคดี เนื้อหาในเล่มประกอบด้วยข้อมูลร้านอร่อยในโตเกียว โอซาก้า และโกเบ ทุกร้านล้วนการันตีว่าเป็นสุดยอด ทั้งซูชิ ชาบู เนื้อขั้นเทพ ชีสเค้กเลื่องชื่อ ช็อกโกแลตระดับโลก โซบะทำมือ และอีกมากมายให้คุณอิ่มอร่อยไปด้วยกัน

    นอกจากข้อมูลเรื่องรสชาติ ในเล่มยังบรรจุแผนที่การเดินทางเพื่อไปพบสุดยอดรสชาติด้วยกัน เพราะปราถนาให้ทุกคนห่างไกลจากความหิวไปตลอดทริป แม้กระทั่งในร้านสะดวกซื้อ ก็มีข้อมูลของอร่อยมาฝากกัน   อิ-ตา-ดา-คิ-มัส ซัดเรียบ กินล้างโลก

สารบัญ

- อยู่เพื่อกิน
- เที่ยวเพื่อกิน
- ญี่ปุ่นชนบท+ฝรั่งเศสหรู Roppongi
- ความอร่อยไหลเยิ้มใจกลางชิบุย่า Shibuya
- เดพาชิกะ สวรรค์ชั้นใต้ดิน Shibuya-Ginza
- รสหวานอมขมที่แสงสีสาดไปไม่ถึง Shinjukugyoenmae
- ของเหลือแสนอร่อย Ikebukuro
- สุดยอดโซบะในซอกหลืบของโตเกียว Higashi-Nagasagi
- เดินทางไกลสู่ร้านเค้กอันดับหนึ่งของโตเกียว Nishi-Ogikubo
- ย่านที่น่ากินที่สุด Jiyukaoka
ฯลฯ

คำนิยม
"แวววรรณกลายเป็นนักเขียนในดวงใจที่เรามอบคำว่า "ไว้ใจ" ให้ไปแล้ว ไม่ว่าจะออกหนังสืออะไร เราก็ไว้ใจที่จะซื้อมาอ่านด้วยความมั่นใจว่า มันจะสนุกแน่ๆ และแน่นนอนหนังสือ "อิตาดาคิมัส" เล่มนี้ก็ไม่ทำใหเราผิดหวัง โดยเฉพาะคนชอบกิน กินจุ และกินทุกอย่างอย่างเรา!! ยิ่งอ่านก็ยิ่งหิว ยิ่งพลิกหน้า ท้องก็ยิ่งร้อง (ขนาดนั้นเลยแหละ) จนอยากจะจองตั๋วบินไปกินตามลายแทงให้มันรู้แล้วรู้รอด!! แลนอกจากเรื่องกินแล้ว เสน่ห์ในการเล่าเรื่องของแวววรรณยังคงเหมือนดิม รับรองว่าอ่านแล้วจะวางไม่ลงแบบเล่มก่อนๆ แน่ (ขออวตรงนี้ว่าเราทำสถิติอ่าน HOKKAIDO HOME-MADE จบภายใน 3 ชั่วโมง เท่านั้น!!!)"แป้งโกะ
"เราอ่าน "อิตาดาคิมัส" ด้วยอารมณ์ที่โคตรจะว้าวุ่น ต้องหาของกินรองท้องตลอด ระหว่างอ่านก็นึกบ่นอิจฉาในใจและลุกขึ้นมาดูปฏิทินในมือถือว่าเวลาไหนบ้างที่จะได้ออกไปท่องโลกกว้างตามหาความเร้าใจในชีวิตบ้าง คราวนี้เราจะให้สัญญากับตัวเองว่าจะไม่ให้อารมณ์ตงิดอยากเที่ยว มันหายไปกับคอมฟอร์ทโซนของตัวเองเด็ดขาด"เออ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข- Wishes On The Earth
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162845703 (ปกอ่อน) 256 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 17 มม.
น้ำหนัก: 415 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์Spoonful Production
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน