0
อินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม พันธสัญญาใหม่ เล่ม 2
ฮามาสึระนั้น ในที่สุดก็ถูกพวกมุกิโนะที่เล่นเกม "ถ้าใครแพ้ต้องใส่ชุดบันนี่แสนอัปยศ!" เจอตัวเข้า แต่ว่าที่ข้างตัวเขากลับมีสาวน้อยที่หน้าตาเหมือนกับอดีตสมาชิก "ไอเทม" เฟรนด้าอยู่...
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    นครการศึกษาในวันที่ 5 พฤศจิกายน คามิโจ โทมะ แอ็คเซลเลอเรเตอร์ และฮามาสึระ ชิอาเกะก็ได้พบกันในท้ายที่สุด แต่ก็กลายเป็นทักใส่กันว่า "นี่พวกนายไปทำอะไรมาเนี่ย" แบบสามคนสามทางและมีความหมายถึงการชดใช้กับพวกเด็กผู้หญิงที่เฝ้าเป็นห่วงพวกเขา...!

    คามิโจส่งเสียงตื่นตัวแปลก ๆ ไปหามิโคโตะซึ่งอยู่ในสภาพหมดกำลังใจและกำของดูต่างหน้าอย่างที่ห้อยมือถือเกโคตะ แล้วก็ได้เห็นนรกเรลกันเข้านอกจากนั้น เขาก็ยังส่งเสียงหาอินเดกซ์ไปในสภาพเดียวกัน...ฮามาสึระนั้น ในที่สุดก็ถูกพวกมุกิโนะที่เล่นเกม "ถ้าใครแพ้ต้องใส่ชุดบันนี่แสนอัปยศ!" เจอตัวเข้า แต่ว่าที่ข้างตัวเขากลับมีสาวน้อยที่หน้าตาเหมือนกับอดีตสมาชิก "ไอเทม" เฟรนด้าอยู่...

    แอ็คเซลเลอเรเตอร์หงุดหงิดกับลาสท์ออเดอร์แล้วก็มิซากะเวิร์สท์ที่บุกเข้ามาแต่มิซากะเวิร์สท์ที่ปกติชอบเข้ามายุ่มย่ามกลับทำตัวเรียบร้อยต่อหน้าคามิโจขึ้นมา และไม่รู้ทำไมถึงได้รู้สึกหงุดหงิดกับเรื่องนั้น...ในตอนที่วิทยาศาสตร์กับเวทมนตร์เชื่อมต่อกัน เรื่องราวของวันปกติธรรมดาก็เริ่มขึ้น!

สารบัญ

ปฐมบท ไม่รู้วิธีใช้งาน แต่ก็ยังอันตราย
บทที่ 1 ขอบเขตใหม่ จากนั้นไปคือเวทมนตร์
บทที่ 2 วันเวลาที่ไม่เปลี่ยนแปลง ผิดปกติเป็นครั้งคราว
บทที่ 3 ผู้ที่ยอมรับ แต่ไม่ยอมสงบ
บทที่ 4 เทียบเชิญ และชื่อนั้นก็คือ

- Epilogue พักผ่อน แต่ผสมปนเปกันในด้านมืด

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163376862 (ปกอ่อน) 226 หน้า
ขนาด: 130 x 183 x 12 มม.
น้ำหนัก: 220 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เอ-พลัส บุ๊คส์
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับShinyaku Toaru Majyutsu No Index Vol.2
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation, Tokyo.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน