0
อินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม พันธสัญญาใหม่ เล่ม 7
การพบเจอครั้งนี้ เป็นเรื่องบังเอิญหรือว่าเป็นสิ่งที่กำหนดแล้วจากมือของ 'ใครบางคน' ?? เมื่อวิทยาศาสตร์กับเวทมนตร์สวนทางกัน เรื่องราวจะเริ่มขึ้น??!
หนังสือ342.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    สถานที่ที่ "คามิโจ โทมะ" ลืมตาตื่นขึ้นก็คือ 'ห้องลับที่มืดมิด' และ ผู้ที่ส่งเขามายังที่นั่นก็คือสายลับหลายหน้า "สึจิมิคาโดะ โมโตฮารุ" มีจอมเวทที่เป็นศัตรูลอบเข้ามาในนครการศึกษาแห่งนี้อีกแล้ว และดูเหมือนมันเล็งจะทำลายล้างนครการศึกษาด้วยอุปกรณ์เวทมนตร์ที่นำเข้ามา คามิโจซึ่งรับ 'หน้าที่' หยุดยั้งพิธีเวทมนตร์ขนาดใหญ่จากอุปกรณ์เวทมนตร์ในเวลาที่มีอยู่จำกัด จึงรีบร้อนออกจาก 'ห้องลับที่มืดมิด'!!

    แต่ว่า สิ่งที่แผ่กว้างอยู่ตรงหน้าก็คือ ห้องเปลี่ยนชุดของโรงเรียนสตรีชื่อดัง...... คามิโจซึ่งครั้งนี้ความโชคร้ายก็ระเบิดอย่างงดงาม ถูกตราหน้าเป็นไอ้โรคจิต และโดนไล่ล่าจากพวกนักเรียนหญิงหัวรุนแรง แถมระหว่างทางยังโดน "มิซากะ มิโคโตะ" เจอตัวอีก ในพริบตาที่คิดว่าหมดหนทางแล้ว...... กลับ 'โชคดี' ที่มีมือยื่นมาช่วยเหลือ

    จากเด็กสาว "โชคุโฮ มิซากิ" ผู้มีพลังพิเศษอันดับห้า 'เมนทัลเอาท์' ของโรงเรียนมัธยมต้นโทคิวะได การพบเจอครั้งนี้ เป็นเรื่องบังเอิญหรือว่าเป็นสิ่งที่กำหนดแล้วจากมือของ 'ใครบางคน' เมื่อวิทยาศาสตร์กับเวทมนตร์สวนทางกัน เรื่องราวจะเริ่มขึ้น!

สารบัญ

Prologue กลิ่นหอมหวานของดินแดนที่ห้ามล่วงล้ำ
บทที่ 1 แท่นบูชาแห่งเมียวโอ
บทที่ 2 สัตว์ป่าหลงทางกับด้านนอกของกรง
บทที่ 3 ???
บทที่ 4 การทำลายล้างเพื่อปรับกำหนดการ
Epilogue เมื่อทุกอย่างจบไปแล้ว

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163379511 (ปกอ่อน) 394 หน้า
ขนาด: 128 x 183 x 20 มม.
น้ำหนัก: 365 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เอ-พลัส บุ๊คส์
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับShinyaku Toaru Majyutsu No Index Vol.7
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน