0
อินเดีย จาริกด้านใน 3 ทบทวนชีวิต พินิจตน +CD
ร่วมพินิจความหมายของชีวิตอย่างอิ่มเอมลึกซึ้ง ผ่านจดหมายถึงภรรยาที่รัก ผลงานของผู้เขียน "เดินสู่อิสรภาพ"
หนังสือ180.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    นี่คือหนังสือที่จะดึงผู้อ่านเข้าสู่ประสบการณ์ร่วมได้อย่างเป็นเลิศ พร้อมกับหยั่งรู้สิ่งต่างๆ ด้วยใจ เพื่อเปลี่ยนแปลงและเติบโตด้านใน หยั่งรู้ด้วยใจถึงภูมิปัญญาภูมิธรรมที่ชั่งตวงวัดขนาดและปริมาณออกมาเป็นตัวเลขไม่ได้ เป็นภูมิปัญญาชนิดที่ระบบการศึกษาในปัจจุบันไม่เข้าใจ จนทำให้การศึกษาในระบบบีบคั้นกดทับมากกว่าจะเกื้อกูลให้งอกงาม นี่อาจเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้อาจารย์ประมวลออกจากระบบการศึกษาสามัญ เพื่อมาทุ่มเทอุทิศทั้งชีวิตใคร่ครวญค้นลึกเพื่อหาความรู้ที่ทำให้จิตวิญญาณอิ่มเอม เป็นความรู้ที่สร้างความอบอุ่น สบาย ผ่อนคลาย แผ่ขยายวงกว้างไกลจากใจถึงใจไปทั่วทุกสารทิศที่ข่าวสารและสื่อต่างๆ จะไปถึง

    อาจารย์เล่าเรื่องต่างๆ ได้อย่างใสสะอาด ละเมียด ละมุนละไมและลึกซึ้งกินใจ เหตุการณ์ที่ประสบแม้จะไม่น่ารื่นรมย์ แต่สำหรับอาจารย์ เหตุการณ์เหล่านั้นกลับกลายเป็นสุนทรีย์ทางอารมณ์ความรู้สึกอย่างหาที่สุดไม่ได้ เป็นภาวะที่ความโกรธ ความเครียด ความอึดอัดหนักอึ้งไม่มีที่อยู่ยืน แม้กระทั่งช่วงเวลาที่ร่างกายคล้ายกำลังจะแตกดับสิ้นไป...

    หนังสือเล่มนี้จะทำหน้าที่ของมันได้ดีที่สุด เมื่อผู้อ่านอยู่ในภาวะผ่อนคลาย ไม่เร่งรีบ ค่อยๆ อ่าน ใช้ใจละเมียดละไม ไม่ต้องคิดว่าผู้เขียนอยากสื่ออะไร ไม่ต้องใช้ความคิด ปล่อยใจไปตามอารมณ์ของเรื่อง แล้วคุณจะพบว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นในใจ พออ่านจบอาจพบว่า เราได้อ่านใจของเราเอง อาจจำไม่ได้ว่าหนังสือพูดอะไร แต่ใจเราจะจำไปแล้วถึงความรู้สึกลึกซึ้งต่างๆ ที่เรื่องราวพาเราไปสัมผัส...

สารบัญ

- ขชุรโห : เทวาลัยเเห่งการทอดทัศนากามะเเละโมกษะ
- มนาลี - เลห์ : สู่ความหมายสูงสุดเเห่งการเดินทาง
- อมฤตสระ : ลิ้มรสหยดน้ำอมฤต
- ธรรมศาลา : ศาลาที่ดอกบัวเบ่งบานเป็นมณีล้ำค่า
- อินทรปรัสถ์ : จุดบรรจบเเห่งโลกจินตนาการเเละโลกข้อเท็จจริง
- ปัฉิมลิขิต : พระเเม่ปรัชญาปารมิตา เทวีผู้ชำระล้าง ความยึดมั่นถือมั่น

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161401443 (ปกอ่อน) 216 หน้า
ขนาด: 146 x 208 x 13 มม.
น้ำหนัก: 305 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สุขภาพใจ, สนพ. และ ตถาตา พับลิเคชั่น, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 1/2012
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน