0
อิสระทางกาย : ชุด เปลี่ยนชีวิต 7 ด้าน สู่การเติบโตในพระคริสต์ : ร่างกาย
คู่มือที่มีเนื้อหาครอบคลุม 7 ประเด็นสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนทุกยุคทุกสมัย เข้าใจง่ายและมีพลังที่เปลี่ยนแปลงชีวิตคุณได้! เหมาะสำหรับทั้งการศึกษาส่วนตัวและศึกษาเป็นกลุ่ม
หนังสือ52.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือชุด "เปลี่ยน" ชีวิต 7 ด้าน สู่การเติบโตในพระคริสต์ เป็นคู่มือที่มีเนื้อหาครอบคลุม 7 ประเด็นสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนทุกยุคทุกสมัย เข้าใจง่าย และมีพลังที่เปลี่ยนแปลงชีวิตคุณได้! และหนังสือเล่มนี้จะเปลี่ยนมุมมอง "ด้านร่างกาย" ของคุณ โดยการเรียนรู้บทเรียนที่มีพลัง 4 บท เพื่อคุณจะใช้ร่างกายอย่างถวายเกียรติพระผู้สร้าง และก้าวสู่อิสรภาพ "อิสระทางกาย" พัฒนาความสัมพันธ์กับพระเจ้า และเป็นคริสเตรียนที่เติบโตอย่างแท้จริง! เหมาะสำหรับทั้งการศึกษาส่วนตัวและศึกษาเป็นกลุ่ม

สารบัญ

1. เรือนกายของเรา
2. พระเจ้ามีแผนการต่อร่างกายของเรา
3. ร่างกายและจิตใจ
4. การหันกลับ

คำนิยม
บทเรียนชุดนี้น่าใช้มาก มีเนื้อหาสาระที่ครอบคลุมด้านสำคัญต่างๆ ของชีวิตเกือบทุกด้าน มีข้อเสนอแนะอย่างเจาะจงที่สามารถนำไปปฎิบัติได้จริง จึงเหมาะมากที่จะนำไปใช้การสร้างสาวก ทั้งในกลุ่มย่อย หรือ กลุ่มเซลล์ และในการอ่านศึกษาส่วนตัว น่าจะนำไปลองใช้ดูศจ.ดร.ธีระ เจนพิริยประยูร- ศิษยาภิบาลอาวุโสคริสตจักรมหาพรกรุงเทพ ประธานคณะกรรมการเพื่อการประกาศและเพิ่มพูนคริสตจักร
เป็นประโยชน์อย่างมากในการพัฒนาผู้เชื่อทุกคน เพราะมีเนื้อหาที่ครอบคลุมในการดำเนินชีวิตทุกด้านจริงๆ เช่น ด้านจิตวิญญาณ ด้านจิตใจ ด้านสังคม ด้านร่างกาย ด้านการเงิน ด้านชีวิตสมรส และในด้านเลี้ยงดูบุตร ผมจึงอยากแนะนำให้ทุกคริสตจักรใช้เพื่อเลี้ยงดูสมาชิกของตนศจ.สมศักดิ์ ชูสงฆ์- ผู้อำนวยการวิทยาลัยพระคริสตธรรมพะเยา
จากปฐมกาล 1 จะเห็นว่าพระเจ้าทรงสร้างโลกและมนุษย์ ด้วยสิทธิอำนาจอย่างสร้างสรรค์ สมดุล สวยงาม และสมบูรณ์ ทรงเปลี่ยนแปลงชีวิตเราให้เติบโตอย่างสมดุลและสวยงาม คู่มือศึกษาพระคัมภีร์ชุด " เปลี่ยนชีวิต 7 ด้าน " จึงให้ความเข้าใจ (Head) และความรู้สึก (Heart) อยากปรับเปลี่ยนชีวิต และให้แนวทางการดำเนินชีวิต (Hand) สิ่งที่โดดเด่นมากคือ " แผนภูมิ" ชีวิต พลาดไม่ได้เลยศจ.ดร.อภิชาติ พูลศักดิ์วรสาร- นักการศึกาาและศิษยาภิบาล
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9781934702932 (ปกอ่อน) 64 หน้า
ขนาด: 189 x 265 x 3 มม.
น้ำหนัก: 140 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์กนกบรรณสาร
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Victorious Christian Living International, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน