0
อิสราเอล คริสตจักร และวาระสิ้นยุค
เข้าใจวาระสุดท้าย ความหวังของมนุษย์โลก คริสตจักร และอาณาจักรของพระเจ้า
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เรื่อเวลาสิ้นยุคเป็นหัวข้อที่มีการโต้แย้งกันมากในคริสตจักรปัจจุบัน เราจึงต้องทราบว่า อิสราเอลจะเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในยุคสุดท้ายหรือไม่? อาณาจักรของพระเมสสิยาห์มาในเวลานี้แล้ว หรือกำจะมาในอนาคต หรือเป็นทั้งสองกรณี? คริสตจักรจะหลบหนี หรือมีอำนาจครอบครอง หรือประสบกับการพ่ายแพ้? ข้อความที่บรรดาผู้เผยพระวจนะได้กล่าวไว้จะเกิดขึ้นและสำเร็จตามข้อความเหล่านั้นในดินแดนตะวันออกกลางได้อย่างไร? จะมียุคพันปีไหม?

    หนังสือ "อิสราเอล คริสตจักร และวาระสิ้นยุค" เล่มนี้ จะตรวจสอบคำถามเหล่านี้และคำถามอื่น ๆ ด้วยความสว่างของพระคัมภีร์ซึ่งถูกบันทึกตั้งแต่สมัยโบราณ หนังสือเล่มนี้ได้ให้มุมมองที่สดใหม่เกี่ยวกับเวลาสิ้นยุคและเหตุการณ์ที่สับสนในขณะนี้ "คีธ อินเทรเอต์" และ "แดเนียล จัสเตอร์" ได้ตรวจสอบคำเผยพระวจนะเกี่ยวกับเวลาสิ้นยุค การเสด็จมาครั้งที่สอง ยุคพันปี การข่มเหงผู้เชื่อ การสร้างพระวิหารขึ้นมาใหม่ ภัยพิบัติต่าง ๆ ตราทั้งเจ็ด แตรทั้งเจ็ด และเรื่องอื่นซึ่งเกี่ยวกับเวลาสิ้นยุคโดยอาศัยความมั่งคั่งของรากฐานชาวยิวที่ทั้งสองท่านมีอยู่

สารบัญ

บทที่ 1 บทนำสู่คำพยากรณ์ของยุคสุดท้าย
บทที่ 2 ข่าวประเสริฐแห่งแผ่นดินพระเจ้าและเวลาสิ้นยุค
บทที่ 3 การทำให้คริสตจักรและคนยิวที่เหลืออยู่กลับสู่สภาพดี
บทที่ 4 การเสด็จมาครั้งที่สองและการฟื้นฟู
บทที่ 5 การข่มเหงในวาระสุดท้าย
บทที่ 6 ยุคพันปี
บทที่ 7 การสร้างพระวิหาร
บทที่ 8 พระธรรมวิวรณ์และพระธรรมอพยพ
บทที่ 9 เทศกาลต่าง ๆ วาระสุดท้ายและยุคพันปี

คำนิยม
"ความจริงที่แหลมคมในหนังสือ อิสราเอล คริสตจักร และวาระสิ้นสุด ให้ภาพกว้างที่ครอบคลุมเกี่ยวกับอวสานศาสตร์ และส่งเสริมให้คริสตจักรมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดสนิทสนมกับบุคคลซึ่งอยู่ข้ามแวดวงตนเอง ช่วยทำให้คำอธิษฐานของพระคริสต์เพื่อพระกายของพระองค์ในยอห์นบทที่ 17 สำเร็จ โดยเฉพาะการสนิทสนมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันระหว่างผู้เชื่อที่เป็นคนต่างชาติและผู้เชื่อที่เป็นคนยิว"เดนนิส ลิยซีย์- ประธาน/ซีอีโอขององค์การ Christ for the Nations, Inc.
"เป็นการคุ้มค่าที่จะได้รับความเข้าใจพื้นฐานเบื้องต้นแม้เพียงน้อยนิดในเรื่องนี้ และตระหนักถึงความตั้งใจของเรื่องนี้ หนังสือของแดเนียล จัวสเตอร์สองเล่มซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ซึ่งข้าพเจ้ารับรองอย่างสูงคือ อิสราเอล คริสตจักรและวาระสิ้นยุค และ ที่มาของชนชาติยิว Jewish Roots"แจ็ค เฮฟอร์ด- ศิษยาภิบาลอาวุโสของคริสตจักร The Church On The Way
"แดเนียล จัสเตอร์มีความเข้าใจอย่างยอดเยี่ยมถึงหัวใจของพระเจ้าเพื่อประเทศอิสราเอลและชนชาติยิว ท่านยังมีความเข้าใจที่ทรงพลังถึงวิธีซึ่งจะก้าวเข้าสู่การฟื้นฟูที่กำลังเกิดขึ้นในโลกและวันเวลาแห่งความสับสนวุ่นวายได้อย่างมีประสิทธิภาพ หนังสือของแดเนียลเป็นหนังสือซึ่งผู้แสวงหาพระเจ้าเรื่องความสำคัญของการเผยพระวจนะสำหรับเวลาที่สำคัญยิ่งนี้จำเป็นต้องอ่าน"ดอน ฟินโต- คาเล็บ โปรเจ็ค The Caleb Project
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789743502248 (ปกอ่อน) 320 หน้า
ขนาด: 147 x 210 x 15 มม.
น้ำหนัก: 370 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์One New Man Thailand
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2010
ชื่อเรื่องต้นฉบับIsrael, The Church, And The Last Days
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน