0
อุตส่าห์มีคนมาชอบทั้งที ทำไมต้องเป็นยัยนี่ด้วยนะ เล่ม 5
โฮส ศัตรูผู้แข็งแกร่งที่สุดนั้น เป็นตัวละครที่เหนือกว่าฉันทุกด้านอย่างเทียบไม่ติดฝุ่น พวกเราเดิมพันกันว่า "คนที่พ่ายแพ้ห้ามเข้าใกล้ซังโชคุอิน สุมิเรโกะอีกต่อไป"
ผู้เขียน Rakuda (ราคุดะ)
หนังสือ280.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "โฮส" ศัตรูผู้แข็งแกร่งที่สุดนั้น เป็นตัวละครที่เหนือกว่าฉันทุกด้านอย่างเทียบไม่ติดฝุ่น พวกเราเดิมพันกันว่า "คนที่พ่ายแพ้ห้ามเข้าใกล้ซังโชคุอิน สุมิเรโกะอีกต่อไป" เวทีอันเป็นจุดพลิกผันแห่งโชคชะตาได้ถูกย้ายไปยังการแข่งขันเบสบอลมัธยมปลายรอบชิงชนะเลิศระดับเขต ศึกต่อสู้แย่งชิงแพนซีที่มีชื่อเรียกว่า 'คะแนนโหวตตัดสิน' ได้เปิกฉากขึ้นแล้ว

    ใครคือผู้ที่เหมาะสมจะอยู่เคียงข้างแพนซี ถ้าเป็นปกติละก็ฉันคงไม่มีทางชนะการเดิมพันได้หรอก เพราะว่าหมอนั่นมันเก่งไปซะทุกอย่าง เป็นพ่อพระเอกขี้โกงที่ค่อยๆ กลืนกินแพนซีด้วย "คำสาป" อันเกิดจากความสมบูรณ์แบบไร้ที่ตินั้น คราวนี้ฉันจึงคิด "แผนการ" หนึ่งขึ้นมา แน่นอนว่าเป็นแผนการที่ขี้โกงสุดๆ นั่นก็คือเกลี้ยกล่อมผู้หญิงที่ติดตามโฮส แล้วแย่งชิง "คะแนนโหวตที่ขาวสะอาด" มาให้ได้ ถึงแม้จะยากเย็นแสนเข็ญ ยังไงก็มีแต่ต้องทำเท่านั้น และที่ซวยที่สุดคือ ก่อนหน้าการแข่งขันนี้ฉันดันแตกหักกับ เพื่อนสนิทผู้พึ่งพาได้ซะงั้น ซันจัง ฉันจะเอาชนะการแข่งครั้งนี้ได้มั้ยเนี่ย...

สารบัญ

บทที่ 1 เพลย์บอลของพวกเรา
บทที่ 2 การออกนอกกฎของพวกเรา
บทที่ 3 โคลสเพลย์ของพวกเรา
บทที่ 4 ฮิตแอนด์รันของพวกเรา
บทที่ 5 วินนิ่งช็อตของพวกเรา
บทที่ 6 เกมเซตของพวกเรา
บทส่งท้าย ฉันถูกปั่นหัวจริง ๆ ด้วย

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164643758 (ปกอ่อน) 316 หน้า
ขนาด: 128 x 189 x 19 มม.
น้ำหนัก: 320 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์PHOENIX, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับOre Wo Sukinano Wa Omae Dakekayo 5
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน