0
อุบัติการณ์แห่งธุลี เล่ม 1
ภายใต้ฟากฟ้าแห่งประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบ ทุกคนก็เป็นได้เพียงเม็ดฝุ่น ไม่ว่าเป็นผู้ใด สิ่งที่ควบคุมได้มีเพียงตัวเอง! / นวนิยายยอดนิยมแห่งเว็บไซต์ Qidian
ผู้เขียน Zhi Qiu (จือชิว)
ผู้แปล เส้าเหวิน
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

เนื้อหาโดยสังเขป : อุบัติการณ์แห่งธุลี เล่ม 1

    ภายใต้ฝากฟ้าแห่งประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบ ทุกคนก็เป็นได้เพียงเม็ดฝุ่น ไม่ว่าเป็นผู้ใด สิ่งที่ควบคุมได้มีเพียงตัวเอง!

    "อาซา" เด็กหนุ่มผู้ถือกำเนิดในแอ่งกระทะคาลุนโด้ ผู้มีนิสัยประหลาด ในที่แห่งนี้มีธรรมเนียมที่ปฏิบัติต่อกันมาว่าเพื่อบุรุษอายุครบยี่สิบ ก็จำเป็นต้องสืบทอดทักษะฝีมือของรุ่น แต่อาซาผิดแผกจากเด็กหนุ่มคนอื่น ๆ เขาเฝ้าใฝ่ฝันถึงโลกภายนอก ที่ได้ยินได้ฟังจากปากของนักผจญภัยเฒ่าที่อาศัยอยู่ท้ายหมู่บ้าน เมื่อวันที่เขาอายุ 20 ปีมาถึง เขาก็ไม่ลังเลที่จะล่ำลาบิดา ออกจากบ้านเพื่อใช้ชีวิตอิสรเสรีตามที่ใจต้องการ แต่ชีวิตจริงที่เขาได้เผชิญไม่ได้สวยงาม ง่ายดายเฉกเช่นจินตนาการ เขาต้องเริ่มหาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นทหารรับจ้าง

    และนี่เองเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการผจญภัย การต่อสู้ ชิงไหวชิงพริบ กับมนุษย์สัตว์ร้ายเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ เขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับแผนการใหญ่ระดับแว่นแคว้นโดยไม่รู้ตัว เขาต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณรับมือกับความพลิกผัน แก้ปมซ่อนเงื่อน จัดการความสัมพันธ์ซับซ้อน รับมือกลเกมทางการเมือง สุดท้ายอาซาจะได้ใช้ชีวิตเรียบง่าย อิสรเสรีอย่างที่หวังหรือไม่...

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786166130287 (ปกอ่อน) 288 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 15 มม.
น้ำหนัก: 335 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน