0
อุปนิสัยที่ยิ่งใหญ่ หลักแห่งชีวิต 12 ประการ
เปิดเผยครั้งแรก! ผลงานชิ้นโบว์แดง ที่ถูกเก็บเป็นความลับ ของ ดร.โควีย์ อุปนิสัยที่นำพาชีวิตสู่ความสำเร็จที่แท้จริง Stephen R. Cover ผู้เขียน 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง
หนังสือ280.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือที่ทรงอิทธิพลต่อผู้อ่านมากที่สุดในโลก หลายคนคิดถึงหนังสือ "7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง" และ "อุปนิสัยที่ 8 จากประสิทธิผลสู่ความยิ่งใหญ่" ของ ดร. สตีเฟน อาร์. โควีย์ ที่ปลุกความคิด ตอบสนองในเชิงบวก ผ่านการถ่ายทอดแนวคิดและหลักการในการปฏิบัติตามลักษณะนิสัยที่ดี เพื่อให้ผู้ปฏิบัติประสบความสุขและความสำเร็จอย่างแท้จริง ทั้งชีวิตส่วนบุคคลและการทำงาน

    แต่มีหนังสืออีกเล่มที่มีความโดดเด่น น่าสนใจ นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ "หลักแห่งชีวิตทั้ง 12 ประการ" ที่อธิบายวิธีการดำเนินชีวิตด้วยการให้ความสำคัญกับคุณค่าภายในที่สะท้อนมุมมองความคิด และเหตุผลของความสำเร็จ ไม่ใช่เพียงการนำเสนอ แต่จำเป็นที่จะต้องลงมือปฏิบัติ ให้รู้ลึกถึงคุณค่าภายในที่ยิ่งใหญ่ อุปนิสัยที่นำพาชีวิตสู่ความสำเร็จที่แท้จริง เป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงของ ดร. สตีเฟน อาร์. โควีย์ ที่ยังไม่เคยตีพิมพ์เป็นภาษาไทยมาก่อน!

สารบัญ

ภาค 1 ทำความเข้าใจอุปนิสัยที่ยิ่งใหญ่
- ห้องแห่งความลับ
- บุคลิกอุปนิสัย: แหล่งกำเนิดของคุณค่าภายใน
- การปรับแนวทางให้สอดคล้องกับหลักการ
- ยึดมั่นในทิศทางชีวิตที่คุณได้เลือกไว้
- โปรแกรมความคิดคุณใหม่/จัดระบบความคิดใหม่

ภาค 2 หลักแห่งชีวิต 12 ประการ
- การยึดหลักคุณธรรม
- การอุทิศตน
- การจัดลำดับความสำคัญของชีวิต
- การรู้จักเสียสละ
- การทีจิตบริการ
ฯลฯ

คำนิยม
หากคุณมีทัศนคติที่ถูกต้องเกี่ยวกับชีวิต คุณจะมองเห็นสิ่งต่าง ๆ ในแง่มมุมที่ดีขึ้นฟรานเซส ฮอดจ์สัน เบอร์เน็ตต์
ความซื่อสัตย์สุจริต เป็นพื้นฐานของความสำเร็จทั้งปวง ในหนังสือเล่มนี้ ดร. โควีย์ ได้แสดงให้เห็นว่า เราไม่สามารถสร้างคุณค่าได้เลย หากปราศจากซึ่งคุณค่าภายในตนเองอินทรา โนยี- ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป๊ปซี่โค
อุปนิสัยที่ยิ่งใหญ่ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาคู่มือในการใช้ชีวิต ที่ประสบความสำเร็จ ชีวิตที่ทรงคุณค่าพร้อมให้บริการแก่ผู้อื่นแดเนียล พิ้งค์- นักเขียนหนังสือเบสท์เซลเลอร์ของนิวยอร์คไทมส์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163760500 (ปกอ่อน) 296 หน้า
ขนาด: 151 x 231 x 18 มม.
น้ำหนัก: 415 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2017
ชื่อเรื่องต้นฉบับPrimary Greatness The 12 Levers of Success
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : FranklinCovey Co.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน