0
อุ้ยเซี่ยวป้อ เหยียบยอดยุทธจักร เล่ม 3
"อุ้ยเซี่ยวป้อ" เดินทางไกล เพื่อเสาะสืบหาความจริงในเรื่องนี้ แล้วอุ้ยเซี่ยวป้อจะทำภารกิจนี้สำเร็จหรือไม่ ยังมี ระหว่างทางมากเภทภัย เขาเองก็ก่อศัตรูไว้ไม่น้อย แล้วการเดินทางไกลครั้งนี้จะเป็นเช่นใด?
ผู้เขียน Jin Yong (กิมย้ง)
ผู้แปล น.นพรัตน์
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "คังซีฮ่องเต้" ได้รับเบาะแสลึกลับว่าพระบิดาของเขายังมีพระชนม์ชีพอยู่ หากแต่ออกบวชอยู่ที่ภูเขาโง้วไทซัว เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เขาไม่ไว้ใจผู้ใด จึงบัญชาให้ "อุ้ยเซี่ยวป้อ" เดินทางไกล เพื่อเสาะสืบหาความจริงในเรื่องนี้ แล้วอุ้ยเซี่ยวป้อจะทำภารกิจนี้สำเร็จหรือไม่ ยังมี ระหว่างทางมากเภทภัย เขาเองก็ก่อศัตรูไว้ไม่น้อย แล้วการเดินทางไกลครั้งนี้จะเป็นเช่นใด?

    "อุ้ยเซี่ยวป้อ เหยียบยอดยุทธจักร" เป็นผลงานเรื่องสุดท้ายในชีวิตงานประพันธ์ของปรมาจารย์นวนิยายกำลังภายใน "กิมย้ง" เรื่องราวเล่าถึงอุ้ยเซี่ยวป้อที่ถือกำเนิดจากซ่องนางโลม นิสัยกลอกกลิ้งเจ้าเล่ห์ มีฝีปากที่ร้ายกาจ ใช้มันสมองสยบคู่ต่อสู้โดยไม่ต้องลงมือ เข้าทำนองที่ว่า "ไร้วรยุทธ์ แต่กลับเหนือกว่ามีวรยุทธ์" เขาก่อกวนราชสำนักจนแทบถล่มทลาย ปั่นหัวคนในยุทธจักรจนแทบคลั่งใจตาย และนี่คือเรื่องราวอันสุดพิสดารของเด็กหนุ่มผู้นี้! และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลงานเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงฝีมืออันสุดยอดของ "กิมย้ง" ที่นำพานวนิยายชิ้นนี้ ก้าวล่วงเข้าสู่อีกเขตแดนหนึ่งของนวนิยายกำลังภายในอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน สมกับการเพชรน้ำเอกในชีวิตการประพันธ์ของกิมย้งอย่างแท้จริง!

คำนิยม
"ไม่ว่าจะพิจารณาในฐานะนวนิยายทั่วไป หรือนวนิยายกำลังภายใน ก็เป็นเรื่องดีชั้นเอกอุ เป็นเยี่ยมทั้งในอดีตและปัจจุบัน ทั้งในและนอกประเทศจีน"ถาวร ลิกขโกศล
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164927841 (ปกอ่อน) 304 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 17 มม.
น้ำหนัก: 365 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Deer and the Cauldron
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Ming Ho Publications Corporation Limited, Hong Kong
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน