0
อุ้ยเซี่ยวป้อ เหยียบยอดยุทธจักร เล่ม 5
"อุ้ยเซี่ยวป้อ" ที่ถูกแม่ชีชุดขาวชักนำออกมาจากวัดเช็งเลี้ยงยี่ ออกเดินทางพร้อมกับแม่ชีชุดขาวและอาคอ ทั้งยังได้กราบไหว้แม่ชีชุดขาวเป็นอาจารย์ หากแต่ระหว่างทางกลับถูกเหล่าลามะหกรูปลอบทำร้าย!
ผู้เขียน Jin Yong (กิมย้ง)
ผู้แปล น.นพรัตน์
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "อุ้ยเซี่ยวป้อ" ที่ถูกแม่ชีชุดขาวชักนำออกมาจากวัดเช็งเลี้ยงยี่ ออกเดินทางพร้อมกับแม่ชีชุดขาวและอาคอ ทั้งยังได้กราบไหว้แม่ชีชุดขาวเป็นอาจารย์ หากแต่ระหว่างทางกลับถูกเหล่าลามะหกรูปลอบทำร้าย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด ดีที่ได้สติปัญญาของอุ้ยเซี่ยวป้อช่วยเหลือไว้ ยังมีประวัติความเป็นมาที่จริงของแม่ชีชุดขาวกลับเหนือคาดคิด ที่แท้นางเป็นใครกันแน่? ติดตามหาคำตอบพร้อมกันได้ในเล่ม!

    "อุ้ยเซี่ยวป้อ เหยียบยอดยุทธจักร" เป็นผลงานเรื่องสุดท้ายในชีวิตงานประพันธ์ของปรมาจารย์นวนิยายกำลังภายใน "กิมย้ง" เรื่องราวเล่าถึงอุ้ยเซี่ยวป้อที่ถือกำเนิดจากซ่องนางโลม นิสัยกลอกกลิ้งเจ้าเล่ห์ มีฝีปากที่ร้ายกาจ ใช้มันสมองสยบคู่ต่อสู้โดยไม่ต้องลงมือ เข้าทำนองที่ว่า "ไร้วรยุทธ์ แต่กลับเหนือกว่ามีวรยุทธ์" เขาก่อกวนราชสำนักจนแทบถล่มทลาย ปั่นหัวคนในยุทธจักรจนแทบคลั่งใจตาย และนี่คือเรื่องราวอันสุดพิสดารของเด็กหนุ่มผู้นี้! และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลงานเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงฝีมืออันสุดยอดของ "กิมย้ง" ที่นำพานวนิยายชิ้นนี้ ก้าวล่วงเข้าสู่อีกเขตแดนหนึ่งของนวนิยายกำลังภายในอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน สมกับการเพชรน้ำเอกในชีวิตการประพันธ์ของกิมย้งอย่างแท้จริง!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164927865 (ปกอ่อน) 336 หน้า
ขนาด: 144 x 205 x 19 มม.
น้ำหนัก: 390 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 11/2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Deer and the Cauldron
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Ming Ho Publications Corporation Limited
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน