0
อเมซิ่ง เมจิก พ๊อกเก็ด 15 เคล็ดลับ No.4 : Amazing Magic Pocket 15 Tricks No.4
พบกับเทคนิคการแสดงอันน่าทึ่ง ที่คุณสามารถศึกษาได้ในเวลาอันสั้น เรียนรู้ 15 เคล็ดลับ ด้วยหนังสือคู่มือ อธิบายวิธีการแสดงมายากลที่ถูกต้องทุกขั้นตอน เทคนิคการแสดงมายากลอีกมากมาย มีให้เลือกสะสม 4 ชุด
ราคาพิเศษ129.00 บาท
ข้อมูลโดยสังเขป

    "อเมซิ่ง เมจิก พ๊อกเก็ด 15 เคล็ดลับ No.4   : Amazing Magic Pocket 15 Tricks No.4" ของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการเด็ก หนึ่งในชุดมายากลที่ได้รับรางวัลจากสมาคมนักมายากลโลก คุณจะได้พบกับเทคนิคการแสดงอันน่าทึ่งที่สามารถศึกษาได้ในเวลาอันสั้น เรียนรู้ง่าย เป็นเร็ว ด้วยชุดอุปกรณ์พร้อมคู่มืออธิบายวิธีการแสดงมายากล ตลอดจน 15 เคล็ดลับ ให้คุณได้ฝึกตามคู่มืออย่างเป็นขั้นเป็นตอน และเทคนิคการแสดงมายากลอีกมากมาย อาทิ ทำให้ขวดลอยกลางอากาศ การแสดงกลเชือกอันเหลือเชื่อ การแสดงของวงแหวนแสนกล เป็นต้น เพียงคุณหมั่นฝึกฝนก็จะสามารถแสดงมายากลได้เหมือนนักมายากลมืออาชีพ สีที่ใช้เป็นสีและสารเคลือบเงาที่ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก สินค้าแนะนำสำหรับเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป เพื่อประโยชน์สูงสุดในการเล่น ควรอยู่ในความดูแลของผู้ปกครอง

ในชุดประกอบด้วย
1. เปเปอร์ดิส 1 แผ่น
2. กระต่าย ใหญ่ 2 ตัว
3. กระต่ายเล็ก 3 ตัว                                    

วิธีการแสดง : ให้นำอุปกรณ์และคู่มือออกมาจากกล่อง ฝึกตามแต่ละขั้นตอนเหมือนในคู่มือแบบ จนชำนาญ เพียงแค่นี้คุณก็จะสามารถแสดงมายากลได้เหมือนนักมากลมืออาชีพ         
คำเตือน : ของเล่นนี้ไม่เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 3 ปี ของเล่นนี้ประกอบไปด้วยชิ้นส่วนของเล่นและบอลขนาดเล็ก ซึ่งอาจเป็นอันตรายได้ โปรดเก็บข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์นี้ไว้เพื่ออ้างอิง สีของชิ้นส่วนของเล่นอาจแตกต่างจากรูปภาพมายากลบางลูกเล่นควรอยู่ภายใต้คำแนะนำของผู้ปกครอง   

ข้อมูลเพิ่มเติม

ชุด มายากลที่ได้รับรางวัลจากสมาคมนักมายากลโลก

รายละเอียดสินค้า
รหัสสินค้า: 8854019895407
ขนาด: 85 x 130 x 50 มม.
น้ำหนัก: 75 กรัม
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน