0
อ๊ะ ๆ อย่ากินนะ : ชุด รู้ทันอันตรายเพื่อความปลอดภัย
เรียนรู้การป้องกันการใช้ยา และสารเคมีในทางที่ผิด...กระรอกน้อยกำลังจะดื่มสารเคมีอันตรายโดยไม่รู้ตัว หมูน้อยจะช่วยเพื่อนให้ปลอดภัยได้หรือไม่?
หนังสือ109.25 บาท
e-books(PDF) ?97.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    สนุกสนานไปกับนิทานสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตเรื่อง "อ๊ะ ๆ อย่ากินนะ : ชุด รู้ทันอันตรายเพื่อความปลอดภัย" เมื่อเพื่อน ๆ ไปฉลองวันเกิดที่บ้านหมูน้อย ฮิปโปน้อยให้อาหารเสริมเป็นของขวัญ กระต่ายน้อยให้น้ำผลไม้เป็นของขวัญ แต่เพื่อน ๆ ช่วยกันเตือนว่าหากกินไม่ถูกหลักก็อาจเกิดอันตรายได้ ต่อมากระรอกน้อยหิวน้ำจึงเดินไปในครัว เห็นน้ำสีเหลืองจึงจะนำมาดื่มโดยไม่รู้ว่าเป็นสบู่ หมูน้อยเข้ามาเห็นพอดี จึงแย่งขวดนั้นมาจากกระรอกน้อยทำให้สบู่เหลวกระเด็นเข้าตา คุณแม่หมูให้หมูน้อยรีบล้างตาก่อนพาไปหาหมอ กระรอกน้อยรู้สึกผิดที่ทำให้งานวันเกิดล่ม จึงขอโทษเพื่อน แต่หมูน้อยไม่โกรธกระรอกน้อยเพราะแค่เพื่อนปลอดภัยก็ดีใจแล้ว

ข้อมูลเพิ่มเติม

- มีความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยสำหรับเด็ก ๆ สอดแทรกในเนื้อเรื่องแต่ละหน้า และมีความรู้สำหรับผู้ปกครองในการดูแลเด็ก ๆ ให้ปลอดภัยที่ท้ายเล่ม
- คำนิยมโดยครูหวาน-ธิดา พิทักษ์สินสุข นายกสมาคมอนุบาลศึกษาแห่งประเทศไทยฯ
- ท้ายเล่มมีกิจกรรมทบทวนเนื้อหาเกี่ยวกับความปลอดภัยให้เด็ก ๆ ได้เล่นและเรียนรู้

คำนิยม
นิทานเรื่อง "อ๊ะๆ อย่ากินนะ" เป็นนิทานกึ่งสอนให้ลูกรู้จักดูแลตัวเองให้ปลอดภัย เป็นหนึ่งในหลายเล่มที่มากันเป็นชุด ครอบคลุมความปลอดภัยใกล้ตัวเด็ก ๆ ในทุกเรื่อง ไว้อ่านไว้คุยกับลูก ๆ บ่อย ๆ เพื่อเป็นการ "ซักซ้อม" ให้พร้อมเผชิญเหตุธิดา พิทักษ์สินสุข- นายกสมาคมอนุบาลศึกษาแห่งประเทศไทยฯ
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160458530 (ปกอ่อน) 20 หน้า
ขนาด: 225 x 243 x 2 มม.
น้ำหนัก: 90 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์Nanmeebooks Kiddy
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับYou Can not Eat
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : AI Friend Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน