0
ลด 35%
ฮัสกี้หน้าโง่กับอาจารย์เหมียวขาวของเขา เล่ม 1 (PDF)
การณ์กลับกลายเป็นว่ายิ่งอยู่ไปยิ่งไม่เหมือนเมื่อก่อน กับฉู่หว่านหนิงผู้นี้ โม่หรานเกลียดชังเขานัก แต่นอกจากความเกลียดชังแล้ว ไม่รู้เพราะเหตุใดมักระคนด้วยความรู้สึกซับซ้อนบางอย่าง
ผู้แปล Bou Ptrn
E-Book อมรินทร์ ลดสูงสุด 50% (ซีเอ็ดครบรอบ 50 ปี) (Digital)
อ่านต่อ
หนังสือ403.75 บาท
e-books(PDF) ?256.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หลังจากฆ่าตัวตาย "โม่หราน" ราชันเหยียบเซียนแห่งโลกบำเพ็ญเพียรที่ผู้คนกล่าวขานว่าโหดเหี้ยมอำมหิต ก็กลับย้อนอดีตมาอยู่ในร่างตัวเอง ช่วงอายุสิบหกปี เป็นช่วงเวลาที่ความชั่วร้ายเลวทรามทั้งหมดในชีวิตเขายังไม่เกิดขึ้น และคนสมควรตายที่เขาแสนเกลียดชังผู้นั้นก็ยังอยู่ "ฉู่หว่านหนิง" ยังเป็นอาจารย์ของเขาเช่นเดิม เริ่มแรกที่ย้อนกลับมาเขายังโกรธแค้นอาจารย์อย่างมาก และพยายามหาทางเอาคืนทุกขณะ แต่การณ์กลับกลายเป็นว่ายิ่งอยู่ไปยิ่งไม่เหมือนเมื่อก่อน กับฉู่หว่านหนิงผู้นี้ โม่หรานเกลียดชังเขานัก แต่นอกจากความเกลียดชังแล้ว ไม่รู้เพราะเหตุใด มักระคนด้วยความรู้สึกซับซ้อนบางอย่าง...

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างเป็นซีรีส์ - เป็นนิยายแนวเกิดใหม่ + เทพเซียน
- ติดอันดับ 3 ของ VIP Gold list และตอนนี้ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนเว็บไซต์จิ้นเจียง
- เริ่มแรกพล็อตจะเหมือนตัวละครหลักแนวเกิดใหม่ทั่วไป แต่เมื่อเรื่องราวคืบหน้าและพล็อตเปิดเผย มันเต็มไปด้วยความบิดเบี้ยวที่ทำให้คนอ่านเหมือนเล่นโรลเลอร์
- ตัวละครหลักมีแรงจูงใจบางอย่างที่ทำให้เรามานั่งถามตัวเองว่า อะไรคือความยุติธรรมของโลกใบนี้ เป็นอีกเรื่องที่กำลังมาแรงในด้อมโม่เซียงถงซิ่ว (นักเขียนเรื่องปรมจารย์ลัทธิมาร) แฟนอินเตอร์ มียอดคลิกในเว็บไซต์จิ้นเจียง 2,545,836,544 ครั้ง

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786161844561 (PDF) 392 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์Rose Publishing
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน