0
ลด 35%
ฮัสกี้หน้าโง่กับอาจารย์เหมียวขาวของเขา เล่ม 5 (PDF)
"หนานกงซื่อ" บุตรชายคนเดียวของเจ้าสำนักหรูเฟิง หน้าตาหล่อเหลา แววตาโอหังฉายความเย่อหยิ่งอยู่หลายส่วน มีความไม่เป็นมิตรและขี้ฉุนเฉียว ทว่าเขาหน้าตาดีอย่างยิ่ง ความไม่เป็นมิตรนี้จึงมิได้ทำให้เขาน่ากลัว
ผู้แปล Bou Ptrn
E-Book อมรินทร์ ลดสูงสุด 50% (ซีเอ็ดครบรอบ 50 ปี) (Digital)
อ่านต่อ
หนังสือ356.25 บาท
e-books(PDF) ?230.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "หนานกงซื่อ" บุตรชายคนเดียวของเจ้าสำนักหรูเฟิง หน้าตาหล่อเหลา แววตาโอหังฉายความเย่อหยิ่งอยู่หลายส่วน มีความไม่เป็นมิตรและขี้ฉุนเฉียว ทว่าเขาหน้าตาดีอย่างยิ่ง ความไม่เป็นมิตรนี้จึงมิได้ทำให้เขาน่ากลัว เพียงทำให้เขาดูพยศขึ้นเท่านั้น ทว่าถึงจะมีนิสัยพยศ แต่ยังคงเป็นวิญญูชนเที่ยงตรง หนานกงซื่อเป็นคนจิตใจบริสุทธิ์ เหมือนม้าป่าบนทุ่งหญ้า เหมือนหมาป่าเดียวดายที่ทำตามใจตนเอง พยศและกร้าวกระด้าง มีสัตว์ประจำกายคือหมาป่าปีศาจสีขาวปลอด สูงเท่าคนสามคน นัยน์ตาแดงก่ำดุจโลหิต ขนมันวาวดุจเส้นไหม เขี้ยวแหลมคมวาววับยาวเท่าแขนชายฉกรรจ์ ชื่อ "เหน่าไป๋จิน" 

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เป็นนิยายแนวเกิดใหม่ + เทพเซียน
- ติดอันดับ 3 ของ VIP Gold List และตอนนี้ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนเว็บไซต์จิ้นเจียง
- เริ่มแรกพล็อตจะเหมือนตัวละครหลักแนวเกิดใหม่ทั่วไป แต่เมื่อเรื่องราวคืบหน้าและพล็อตเปิดเผย มันเต็มไปด้วยความบิดเบี้ยวที่ทำให้คนอ่านเหมือนเล่นโรลเลอร์
- ตัวละครหลักมีแรงจูงใจบางอย่างที่ทำให้เรามานั่งถามตัวเองว่า อะไรคือความยุติธรรมของโลกใบนี้ เป็นอีกเรื่องที่กำลังมาแรงในด้อมโม่เซียงถงซิ่ว (นักเขียนเรื่องปรมจารย์ลัทธิมาร) แฟนอินเตอร์
- มียอดคลิกในเว็บไซต์จิ้นเจียง 2,545,836,544 ครั้ง

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786161844608 (PDF) 368 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์Rose Publishing
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน