0
เกท - หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ 3 ภาคกลียุค : Gate 3 : Upheaval
หลังจากองค์จักรพรรดิทรงประชวรกะทันหัน รัชทายาทซอลซาลจึงขึ้นกุมอำนาจแทน มาตรการอันกร้าวร้าวทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างจักรวรรดิกับญี่ปุ่นเลวร้ายลง จนก่อเกิดความโกลาหลขึ้นใน "พื้นที่พิเศษ" ทีละน้อย
ผู้แปล Sunnicof
หนังสือ265.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในปี 20xx "เกท (ประตูสู่โลกต่างมิติ)" ได้ปรากฏขึ้นกะทันหัน ณ กรุงโตเกียว ย่านกินซ่า "พื้นที่พิเศษ" ที่อยู่อีกฟากนั้น มีทรัพยากรอันอุดมสมบูรณ์ที่ยังไม่มีใครแตะต้อง และจักรวรรดิอันเกรียงไกร หลังจากองค์จักรพรรดิทรงประชวรกะทันหัน รัชทายาทซอลซาลจึงขึ้นกุมอำนาจแทน มาตรการอันกร้าวร้าวทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างจักรวรรดิกับญี่ปุ่นเลวร้ายลง จนก่อเกิดความโกลาหลขึ้นใน "พื้นที่พิเศษ" ทีละน้อย

    ทางรัฐบาลญี่ปุ่นที่กังวลต่อสถานการณ์ จึงส่งกองกำลังทางอากาศเข้าประจำการและเริ่มปฏิบัติการพิเศษครั้งใหญ่ ขณะเดียวกันนั้น "นายทหารโอตาคุอิตามิ โยจิ" พร้อมกลุ่มสาวจากต่างโลกต่างเดินทางไปหา "ซอลซาล" เพื่อช่วยเหลือ "องค์หญิงพิเนีย" กำลังตกที่นั่งลำบากเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าเป็นคนทรยศ! กองกำลังต่างประเทศทั้งอเมริกา จีน และรัสเซียเองก็เริ่มย่างก้าวเข้ามาใน "พื้นที่พิเศษ" ทำให้เรื่องราวดำเนินเข้าสู่จุดไคลแม็กซ์! นิยายแฟนตาซีสุดอลังการได้เปิดฉากตำนานสะท้านแผ่นดินในเล่มสามนี้แล้ว!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ฉบับนิยายของซีรีส์ "เกท - หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ" นิยายแฟนตาซีตะลุยโลกต่างมิติ ที่สร้างยอดขายกว่า 1 ล้าน 5 แสนเล่มในญี่ปุ่น! จนถูกนำสร้างต่อในรูปแบบอนิเมะและหนังสือการ์ตูน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163633569 (ปกอ่อน) 468 หน้า
ขนาด: 147 x 210 x 30 มม.
น้ำหนัก: 475 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์DEXpress Publishing
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2017
ชื่อเรื่องต้นฉบับGate Jieitai Kanochinite, Kakutatakaeri volume.3 Douranhen
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : AlphaPolis Co., Ltd
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน