0
เกท - หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ 4 โจมตีเต็มกำลัง (Gate 4 : All-Out Attack)
รัฐบาลญี่ปุ่นที่พยายามปกป้อง "เกท" จากกระแสทั้งในและนอกประเทศ อิตามิและพรรคพวกหญิงสาวแสนสวยต่างมิติที่พยายามคุ้มกันเลเลย์ สุดท้ายแล้วชะตากรรมของ "เกท" จะเป็นเช่นไร? ม่านแห่งความวุ่นวายเปิดฉากแล้ว!
ผู้แปล Sunnicof
หนังสือ303.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในปี 20XX "เกท (ประตูสู่โลกต่างมิติ)" ได้ปรากฏขึ้นกะทันหัน ณ กรุงโตเกียว ย่านกินซ่า "พื้นที่พิเศษ" ที่อยู่อีกฟากนั้นมีทรัพยากรอันอุดมสมบูรณ์ที่ยังไม่มีใครแตะต้อง และจักรวรรดิอันเกรียงไกร เพื่อตอบโต้กองกำลังของ "ซอร์ซาล" ที่ซุ่มโจมตีไม่เลือกหน้าไปทั่วพื้นที่พิเศษ ฝ่ายปกครองของจักรวรรดิที่บรรลุการเจรจาสันติกับทางรัฐบาลญี่ปุ่น ก็ได้ส่งกองกำลังป้องกันตนเองไปกวาดล้างอย่างเต็มกำลัง

    ขณะเดียวกัน ก็เริ่มมีการคาดเดาว่าปรากฏการณ์ผิดปกติทางธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นทั่วโลกมีต้นเหตุมาจาก "เกท" จึงทำให้เกิดความเห็นให้ปิด "เกท" ขึ้น และผู้ที่กุมกุญแจในการแก้ไขสถานการณ์นี้ มีเพียง "เลเลย์" ที่ได้รับความสามารถในการเปิด "เกท" มาเท่านั้น รัฐบาลญี่ปุ่นที่พยายามปกป้อง "เกท" จากกระแสทั้งในและนอกประเทศ "อิตามิ" และพรรคพวกหญิงสาวแสนสวยต่างมิติที่พยายามคุ้มกันเลเลย์ สุดท้ายแล้วชะตากรรมของ "เกท" จะเป็นเช่นไร? ม่านแห่งความวุ่นวายเปิดฉากแล้วในเล่ม 4 นี้!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ฉบับนิยายของซีรีส์ "เกท - หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ" นิยายแฟนตาซีตะลุยโลกต่างมิติ ที่สร้างยอดขายกว่า 1 ล้าน 5 แสนเล่มในญี่ปุ่น!! จนถูกนำสร้างต่อในรูปแบบอนิเมะและหนังสือการ์ตูน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163636355 (ปกอ่อน) 466 หน้า
ขนาด: 146 x 212 x 28 มม.
น้ำหนัก: 480 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์DEXpress Publishing
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2020
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : AlphaPolis Co., Ltd., Tokyo
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน