0
เกมกลเทพ ตอน กลสิเน่หา
เพียงใจผูกพันและคงมั่น ชาติภพไหนก็ไม่อาจพรากหัวใจทั้งสองดวง
หนังสือ175.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เป็นเรื่องราวของ "บราลี" ผู้ที่ไม่ได้มีอะไรพิเศษหรือโดดเด่นกว่าหญิงสาวทั่วไป แถมเป็นเด็กกำพร้าที่มีแต่ความเดียวดาย แต่ก็ไม่เคยย่อท้อกับชีวิตเธอเลือกที่จะเป็นคนดี ไม่ทำตัวเหลวไหล ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย และยังเป็นคนอารมณ์ดีขี้เล่นอีกต่างหาก เมื่อได้มาพบกับ "อัสนี" ชายหนุ่มรูปงามที่มีทุกอย่างเพียบพร้อม แต่ก็เกือบจะหลงทางเข้าไปสู่อบายมุขหลายต่อหลายครั้ง การที่ "บราลี" ต้องร่วมงานกับ "อัสนี" ทำให้ได้ใกล้ชิดกับครอบครัวของเขา มันเหมือนกับสิ่งเหล่านี้ได้มาเติมเต็มในส่วนที่ขาดไป ซึ่งหญิงสาวไม่เคยได้รับและรู้จักมาก่อน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามต่อใน "เกมกลเทพ ตอน กลสิเน่หา" เล่มนี้

คำนิยม
อ่านแล้วเหมือนมีกามเทพมาเล่นกลด้วยจริงๆชมบุหลัน ผู้เขียน อุบัติร้ายอุบัติรัก
สำหรับดิฉัน จะมีอะไรน่าสนุกไปกว่าการได้อ่านนิยายที่มีโครงเรื่องคมและชัดเป็นไม่มีอีกแล้ว แต่แม้ช้องมอบให้คนอ่านมากกว่านั้น เธอสร้างตัวละครที่มีเสน่ห์ บทสนทนามีชั้นเชิง ฉากสวยๆ เหนืออื่นใดคือสาระที่สอดแทรกอย่างลงตัวและทั้งหมดนั้นถ่ายทอดผ่านภาษาสวยงาม ละเมียดละไมดวงตะวัน ผู้เขียน ภูแสนดาว
เหลือเชื่อ แม่ช้องช่างสอดแทรกคุณงามความดีไว้ในนิยายรักรักร่วมสมัยได้อย่างกลมกลืน ตัวละครก็มีเสน่ห์จนคนอ่านต้องหลงรัก ประกอบกับชั้นเชิงในการเขียนที่ทิ้งปริศนา น่าติดตามเป็นระยะ ทำให้อ่านเพลิดเพลินจนต้องหยิบอีกเล่มมาอ่านต่อทันทีเนตรนภัส ผู้เขียน พรหมดาว
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162190537 (ปกอ่อน) 249 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 16 มม.
น้ำหนัก: 325 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อรุณ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2011
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน