0
เกมกลเทพ ตอน เกมรักต้องมนตร์
กลเกมไล่ล่า จากมนตราพญามาร จะหนีพ้นด้วยสิ่งใด หากไม่ใช่ความรัก
หนังสือ175.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เรื่องราวของ "ติณ" เป็นช่างภาพอิสระได้พบว่า "คะนึงนิจ" หญิงสาวเพื่อนบ้านรั้วติดกันนั้น มาช่วยเติมเต็มหัวใจของเขาที่มีแต่ความแห้งแล้งเย็นชาให้กลับมามีชีวิตชีวาได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็เกิดกังวลว่าชายที่มีตำหนิซึ่งเคยมีลูกมีเมียมาแล้วอย่างเขาจะไม่คู่ควรกับเธอ แถมอดีตภรรยาที่ไม่เคยไยดีเขากลับเกิดอาการหวงก้างขึ้นมา นอกจากนี้ยังมีหมอดูหนุ่มที่มีบุคลิกลึกลับเข้ามาพัวพันกับ "คะนึงนิจ" อย่างใกล้ชิด เรื่องราววุ่นวายต่างๆ และอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาจึงเป็นบทพิสูจน์ความรักระหว่าง "ติณ" กับ "คะนึงนิจ" ว่าทั้งสองจะมีจิตใจที่หนักแน่นเพียงไร มาติดตามต่อใน "เกมกลเทพ ตอน เกมรักต้องมนตร์" เล่มนี้

คำนิยม
เธอสร้างตัวละครที่มีเสน่ห์ บทสนทนามีชั้นเชิงดวงตะวัน- ผู้เขียน ภูแสนดาว
มีโอกาสได้อ่านนิยายชุด เกมกลเทพ บอกได้คำเดียวว่าสนุกจนวางไม่ลง เพราะทุกเรื่องราวล้วนเกี่ยวโยง น่าติดตามและใกล้ตัวมากๆ มีการสอดแทรกคำพูดและข้อคิดดีๆ เอาไว้มากมาย ในฐานะคนอ่านและเป็นนักเขียนด้วย บอกได้เลยว่า ไม่ควรพลาดนิยายชุดนี้อุษณกร- ผู้เขียน มินทราลัย หัวใจแห่งนาง
น่าทึ่งที่แม่ช้องสามารถสร้างจินตนาการจากเตภูมิกถาและพุทธปรัชญาระดับพื้นฐาน อันเป็นความเชื่อที่ไหลเวียนในสังคมไทยมาช้านาน ผูกเป็นนิยายที่อาจกล่าวได้ว่า นี่แหละคือ "จินตนิยายแบบไทยแท้" ที่สนุก น่าติดตาม แล้วยังแทรกหลักธรรมอย่างแนบเนียนอีกด้วยดร.พรธาดา สุวัธนวนิช- กรรมการตัดสินงานเขียนรางวัลนายอินทร์อะวอร์ด ครั้งที่ 9
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162190544 (ปกอ่อน) 261 หน้า
ขนาด: 145 x 211 x 16 มม.
น้ำหนัก: 340 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อรุณ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2011
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน