0
เกมล่าชีวิต 3 : ม็อกกิ้งเจย์ (The Hunger Games 3 : Mocking Jay)
ภาคจบของเกมล่าชีวิต ที่เปลี่ยนโลกไปตลอดกาล
หนังสือ280.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา งานรบก็เช่นกัน... และนี่คือบทจบของ "เกมล่าชีวิต" ซึ่งยังคงเข้มข้นและพลิกผันตลอดเวลาเช่นเดียวกับสองภาคที่ผ่านมา ในภาค 2 "ปีกแห่งไฟ" แคตนิสและพีต้าต้องเข้าสู่เกมอีกครั้งอย่างไม่คาดฝัน แต่คราวนี้ต่างก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นคือทำทุกทางเพื่อรักษาชีวิตของอีกฝ่าย ซึ่งแน่ละว่าเป็นจุดมุ่งหมายที่ขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง และแคปิตอลคงไม่ยินยอมให้มีผู้พิชิตสองคนอีกเป็นครั้งที่สองแน่ แต่ที่น่าแปลกใจกว่านั้น แคตนิสพบว่า นอกจากตัวเธอเองแล้ว ผู้ร่วมแข่งขันอีกจำนวนหนึ่งต่างก็ยอมสละชีวิต เพื่อให้พีต้ารอดเช่นกัน มีอะไรหรือใครอยู่เบื้องหลังเกมนี้อีกอย่างนั้นหรือ? แคตนิสพยายามหาคำตอบเรื่องนี้ แต่ก่อนจะรู้ที่มาของมัน เธอก็ทำในสิ่งไม่คาดฝันอีกครั้ง... แคตนิสระเบิดสนามประลองด้วยธนูดอกเดียว... ธนูดอกเดียวนั้นพลิกประวัติศาสตร์แห่งพาเน็ม และก่อให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงตามมาอีกมากมาย รวมทั้งความลับอันน่าตกใจซึ่งถูกปิดซ่อนมาตลอด 75 ปี นับตั้งแต่ยุคมืดและเกมล่าชีวิตเริ่มต้น!

    อำนาจเป็นสิ่งหอมหวานเสมอ ไม่มีใครรู้ว่าคนเราจะทำอะไรได้บ้างเพื่อให้ได้มันมาครอบครอง การส่งเด็กไปฆ่ากันเองในสนามประลอง อาจเป็นเรื่องเล็กน้อย เมื่อเทียบกับอีกหลายๆ "เกม" ที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงของโลกใบนี้ ใน "The Hunger Games" ซูซาน คอลินส์กระตุ้นให้เห็นผลกระทบของสงครามและความรุนแรงที่มีต่อเด็กซึ่งกำลังก้าวขึ้นเป็นผู้ใหญ่ โดยใช้ฉากและเหตุการณ์ในโลกอนาคตซึ่งเหมือนจริงจนน่ากลัว แม้เกมล่าชีวิตจะมีจุดจบของมัน แต่เกมในชีวิตจริงของเราทุกคนยังดำเนินต่อไป... มันอาจไม่ใช่เกมล่าชีวิตอย่างที่แคตนิสเจอ แต่แน่ใจหรือว่าความรุนแรงเลวร้ายของมันต่างกัน!... บทส่งท้ายของ "ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่ากบฏ" จะเป็นอย่างไร? ร่วมหาคำตอบไปด้วยกันจากบรรทัดแรกจนบรรทัดสุดท้าย แล้วคุณจะรู้ว่า "ภาคจบของเกมล่าชีวิต จะเปลี่ยนแปลงโลกไปตลอดกาล" 

สารบัญ

ภาค 1 เถ้าถ่าน
ภาค 2 โจมตี
ภาค 3 ลอบสังหาร
บทส่งท้าย

ข้อมูลเพิ่มเติม

The Hunger Games หนังสือชุดที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รางวัล Bestseller จากนิตยสาร New York Time และ USA Today, รางวัล Notable Book of the Year จากนิตยสาร New York Times, รางวัล Best Book of the Year จาก Publishers Weekly, Kirkus and School Library Journal

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162440656 (ปกอ่อน) 408 หน้า
ขนาด: 147 x 210 x 23 มม.
น้ำหนัก: 490 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2012
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Hunger Games 3 : Mocking Jay
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Scholastic Press
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน