0
ลด 10%
เกิดอีกคราเป็นพระชายาองค์ชายอัปมงคล (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
ลิขิตสวรรค์มิอาจต้านรักแท้...นางคือหินวิเศษที่รักอิสระ สวรรค์ดันอ้างภารกิจให้สละตน เพื่ออุดรอยรั่วแกนกลางของสามเขตแปดดินแดน นางไม่เต็มใจสักนิด! จึงหลบหนีสุดชีวิต...
ผู้เขียน ปีกหงส์
หนังสือ747.00 บาท
e-books(PDF) ?665.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    นางคือหินวิเศษที่รักอิสระ สวรรค์ดันอ้างภารกิจให้สละตน เพื่ออุดรอยรั่วแกนกลางของสามเขตแปดดินแดน นางไม่เต็มใจสักนิด! จึงหลบหนีสุดชีวิต เขาคือบุตรเจ้ามังกรเลื่องชื่อ ผู้ตามนางกลับไปทำภาระอันยิ่งใหญ่ แต่ใครจะยอมง่าย ๆ เล่า! ทั้งคู่จึงจับพลัดจับผลูลงมาจุติเป็นมนุษย์ เขาเกิดเป็นองค์ชายอัปมงคลผู้สูญสิ้นศักดิ์ศรี ทั่วร่างมีรอยแผล ใบหน้าปรากฏสามดวงตา ใช้ชีวิตปกปิดตัวตนภายใต้หน้ากาก ถูกรังเกียจและขับไล่ให้พรากจากมารดา นางเกิดมาพร้อมดวงชะตาหงส์สวรรค์ อยู่ใต้เพียงหนึ่งทว่าเหนือคนทั้งแผ่นดิน

    เมื่อเป็นบุปผางามจึงชักนำภัยมาสู่ตัว ทำให้ครอบครัวถูกสังหาร ชีวิตต้องผกผัน สตรีผู้แบกความแค้นกับบุรุษผู้แบกรับความอัปยศ ต้องเสกสมรสกันด้วยแผนร้ายของศัตรู เขากับนางทำสัญญาใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยาเพียงในนาม โดยมีเป้าหมายคือโค่นล้มศัตรู ใช้ไหวพริบงัดกลยุทธ์สู้ทุกอุปสรรค ทวงคืนเกียรติยศให้สวามีจนชนะใจเขา และคืนความยุติธรรมแก่ครอบครัวที่สูญเสีย ทว่าภารกิจจากสวรรค์มิอาจหลีกหนี ทั้งสองจึงต้องร่วมกันแก้ไขโชคชะตา ทั้งหา "ต้นตอ" เรื่องราววุ่นวาย และความลับที่ใคร ๆ ต่างคาดไม่ถึง!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160048533 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 42 มม.
น้ำหนัก: 1030 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ปริ๊นเซส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 1/2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน