0
ลด 30%
เกิดใหม่เพื่อคืนฐานะเดิม เล่ม 3
ที่ร้ายแรงที่สุดเห็นจะเป็นข้อหากบฏสมคบคิดโจรสลัดที่ผู้อื่นยัดเยียดใส่ฉู่เสีย แต่หากพวกเขาคิดว่าบีบให้ฉู่เสียเขียนหนังสือหย่าได้แล้วนางจะยอมแพ้ง่าย ๆ ล่ะก็ ออกจะดูถูกฉยงเหนียงผู้นี้เกินไปกระมัง!
ผู้แปล ถังเจวียน
หนังสือ265.30 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ความฝันของ "ฉยงเหนียง" ที่อยากให้ครอบครัวหลีกหนีจากเมืองหลวงจำต้องสะดุด เพราะ "ฉู่เสีย" เลือกจะผูกมัดนางด้วยการขอพระราชทานสมรสจากฮ่องเต้อย่างเอาแต่ใจ ในเมื่อเขากล้าแต่งนางเป็นชายาเอกเช่นนี้ ก็ไม่มีเหตุผลใดให้นางปฏิเสธเขาอีก อย่างไรเสียพฤติกรรมเอาแต่ใจตัวของฉู่เสียก็ดูลดน้อยลงไปมากแล้ว ทั้งยังดูแลนางอย่างเอาใจใส่ หนึ่งสตรีเก่งการค้า หนึ่งบุรุษเก่งการรบ คู่รักสวรรค์สร้างเช่นนี้ทำเอาบุรุษสตรีทั้งเมืองหลวงต้องนึกอิจฉา

    แต่ชีวิตคู่ที่ดูเหมือนราบรื่นกลับซ่อนแฝงไว้ด้วยภัยร้าย กิจการของฉยงเหนียงกำลังถูกผู้ไม่หวังดีคอยก่อกวนอยู่มิว่างเว้น ทั้งยังได้พบกับ "เหอรั่วซี" สตรีที่เคยอยู่เคียงข้างฉู่เสียในชาติก่อน เพียงแรกพบนางก็อ่านความนึกคิดที่อีกฝ่ายมีต่อสามีของนางออกแล้ว และที่ร้ายแรงที่สุดเห็นจะเป็นข้อหากบฏสมคบคิดโจรสลัดที่ผู้อื่นยัดเยียดใส่ฉู่เสีย แต่หากพวกเขาคิดว่าบีบให้ฉู่เสียเขียนหนังสือหย่าได้แล้วนางจะยอมแพ้ง่ายๆ ล่ะก็ออกจะดูถูกฉยงเหนียงผู้นี้เกินไปกระมัง!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160628384 (ปกอ่อน) 424 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 25 มม.
น้ำหนัก: 525 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับChong Sheng Zhi Gui Wei 3
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : White Whale Culture Media (Tianjin) Co.,Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน