0
เก่งอังกฤษ รวยได้ ต้องไปนอก
สู้ชีวิตในโลกกว้างแบบคนรุ่นใหม่ แนะวิธีเรียนนอกยังไงให้ได้ประสบการณ์ ภาษา และเงิน
หนังสือ185.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ถ้าอยากเก่งภาษา แต่อยู่เมืองไทยก็พูดอังกฤษไม่ได้สักที อย่างนี้ต้องโกอินเตอร์ซะแล้ว ถ้าอยากรู้ว่าจะสยายปีกสู่โลกกว้างอย่างคนรุ่นใหม่ได้ยังไง ถ้าอยากรู้วิธีเรียนนอกยังไง ให้ได้ทั้งประสบการณ์ ภาษา และเงิน เชิญพบกับหนังสือเล่มนี้ที่เขียนจากบันทึกของก้อง เกียรติวิชญ์ คนหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ที่เปลี่ยนตัวเองจากคนที่ไม่เก่งอังกฤษกลายเป็นคนที่สามารถพูดอังกฤษได้อย่างดี เขาทำอย่างไรบ้าง? ติดตามพร้อมกันได้แล้ว

สารบัญ

A. เปิดประตู...เริ่มออกจากบ้าน
B. เรียนนอกเรียนอะไรดี
C. วิธีเรียนภาษา...ฟรี แถมได้กำไรอีกต่างหาก
D. วิธีหาเพื่อนต่างชาติและการคบเพื่อน
E. หาความรู้และฝึกภาษานอกห้องเรียน
F. วิธีหารายได้พิเศษในเมืองนอก
G. ยวดยานการเดินทาง
H. การหาที่อยู่อาศัย
I. ที่พักฟรี...ก็มีในโลก
J. อาหารการกิน
K. วิธีหาของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน
L. วิธีแก้เซ็งด้วยกีฬาสุดฮิต งานอดิเรกสุดเจ๋ง

คำนิยม
การมีเพื่อน ได้พบปะพูดคุย และใช้ชีวิตร่วมกับผู้คนหลากหลายทั้งยากดีทีจน การได้ทำกิจกรรมที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำซาก การได้คิดอย่างอิสระ การท่องเที่ยว การทำงานหารายได้ การใช้ชีวิตที่กินง่ายอยู่ง่ายตลอดเวลาที่ผ่านมา 25 ปี ทำให้ลูกไม้ลูกนี้หล่นไกลต้น เพราะเขาไม่มีทั้งพรสวรรค์และไอคิวสูงนาวาอากาศโท อุดม เกียรติวิชญ์- นายแพทย์ชำนาญการพิเศษ และงานการแพทย์ทางเลือกโรงพยาบาลจอมทอง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
เมื่อเปิดอ่านก็รู้สึกประทับใจในลักษณะการถ่ายทอดประสบการณ์ในรูปแบบของความรู้สึกจากชีวิตและหัวใจของผู้เขียน โดยเนื้อหาแต่ละส่วนถูกเรียบเรียงอย่างมีขั้นตอนทั้งหัวข้อ การยกตัวอย่างและบทสรุปอย่างสั้นๆ สิ่งสำคัญยังมีการเปรียบเทียบชีวิตกับวัตถุต่างๆเพื่อให้ผู้อ่านมองเห็นภาพที่ชัดเจนมากขึ้น พร้อมกับส่งเสริมความคิดในแง่บวกในมุมมองของปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นกับชีวิต ให้รู้ว่าการใช้ชีวิตในต่างแดนนั้นไม่ยากอย่างที่คิด ขอแค่รู้จักองค์ประกอบของมันเปรมวดี โคววิกกัย- คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล สาขาจุลชีววิทยางการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล
ยิ่งอ่านผมก็ยิ่งพบเทคนิคและกลยุทธ์ที่เป็นประโยชน์และใช้ได้จริง ผมรู้สึกว่าหนังสือเล่มนี้เป็นประโยชน์มากเลยครับ ทั้งสำหรับคนที่จะไปเรียน ไปเที่ยว หรือไปแค่ช็อปปิ้ง ผมชอบวิธีการใช้ชีวิตแบบที่แตกต่างบและหาได้ยากของผู้เขียน โดยเฉพาะความอดทนของผู้เขียนในการค้นหาของฟรีต่างๆในเมืองนอก ขอบคุณผู้เขียนที่มาเล่าให้ฟังและสอนเทคนิคดีๆ เหล่านี้ครับอธิวัฒน์ อภัยลี- นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162360220 (ปกอ่อน) 304 หน้า
ขนาด: 146 x 211 x 19 มม.
น้ำหนัก: 340 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2011
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน