0
เขียนอีบุ๊คขาย ได้เงินจริง - ยิ่งเขียน ยิ่งรวย (PDF)
อีบุ๊ค มีให้เลือกอ่านหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือนิยาย หนังสือการ์ตูน หนังสือตามไลฟ์สไตล์ จนไปถึงหนังสือวิชาการเลยทีเดียว แถมยังเข้าถึงได้ง่าย เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนก็อ่านอีบุ๊คได้ทุกที่ทุกเวลา
e-books(PDF) ?69.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

       ยุคนี้ เป็นยุคที่เทคโนโลยีอยู่รอบตัว โลกหมุนไป กาลเวลาผ่านไปไวมาก จนบางครั้ง ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปเร็วจนเหมือนตั้งตัวไม่ทัน   และวิธีการอ่านหนังสือของคนยุคนี้   หลายๆคนไม่อ่านหนังสือเป็นเล่มกันแล้ว   แต่หันไปอ่านอีบุ๊คแทน
ในยุคที่อีบุ๊คเข้ามาใหม่ๆ ดิฉันเองยังงงว่าอีบุ๊คคืออะไร   อันที่จริงอีบุ๊คมันมีมานานแล้ว แต่อาจจะยังไม่เป็นที่นิยมนักในบ้านเรา   แต่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่อีกแล้ว   
       อีบุ๊ค หรือหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เป็นหนึ่งในสื่อดิจิทัลที่มาแรงที่สุดในบ้านเรายุคนี้ นักอ่านในทุกๆวงการ เปลี่ยนพฤติกรรมการอ่าน จากหนังสือกระดาษไปสู่อีบุ๊ค โดยเฉพาะวงการด้านการศึกษา ซึ่งใช้อีบุ๊คเข้ามามีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้ในห้องเรียน ควบคู่ไปกับแบบเรียนที่เป็นเล่ม เนื่องจากมีข้อดีต่างๆ เช่น พกพาสะดวก ไม่จำเป็นต้องให้เด็ก ๆ หอบหนังสือหลายสิบเล่มมาเรียนให้หนัก เพียงแค่หยิบอุปกรณ์ที่สามารถเปิดอีบุ๊คได้ ก็เพียงพอแล้วนั่นเอง   
นอกจากความสะดวกในการพกพาทำให้อีบุ๊คเป็นที่นิยมแล้ว อีบุ๊คยังมีให้เลือกอ่านหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนิยาย การ์ตูน หนังสือตามไลฟ์สไตล์ จนไปถึงหนังสือวิชาการที่มีเนื้อหาเข้มข้น
       นอกจากนี้   อีบุ๊คยังก่อให้เกิดนักเขียนอิสระขึ้นมากมาย ที่สามารถมีหนังสือที่เขียนด้วยตนเองและขายเอง โดยไม่ต้องพึ่งพาสำนักพิมพ์ เพียงแค่คุณมีแหล่งปล่อยของ นั่นก็คือแหล่งขายหนังสือบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่คุณเองรู้จักเป็นอย่างดี หรือเวบไซต์ที่ขายอีบุ๊คอยู่แล้วหลายๆเวบ เพียงแค่คุณอัพโหลดงานเขียนของคุณไปให้เวบเหล่านั้น    ถ้างานเขียนของคุณผ่านกฎเกณฑ์ เขาก็จะวางขายงานเขียนของคุณบนเวบไซต์ของเขา

สารบัญ

1. ทำไมต้องเขียนอีบุ๊ค3
2. มือใหม่ เริ่มต้นยังไงดี5
3. เริ่มต้นเขียนอีบุ๊ค ต้องเตรียมอะไรบ้าง6
4. วิธีการเขียนอีบุ๊ค8
5. การออกแบบรูปเล่ม13
6. แหล่งขายอีบุ๊ค14
7. ประโยชน์และข้อดีของอีบุ๊ค 19

ข้อมูลเพิ่มเติม

สมัยก่อน การจะเขียนหนังสือสักเล่มเพื่อที่จะขาย เป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะนอกจากจะต้องค้นคว้าหาข้อมูลสนับสนุนอย่างยิ่งยวดแล้ว การจะให้สำนักพิมพ์ใดสำนักพิมพ์หนึ่ง ยอมรับหนังสือเราไปตีพิมพ์ได้นั้นยากยิ่งกว่า
แต่พอยุคสมัยเปลี่ยนไป หนังสือ ไม่จำเป็นต้องอยู่ในห้องสมุด แต่มาอยู่บนมือถือของนักอ่านได้ และการจะเขียนหนังสือขายสักเล่ม ไม่ต้องมีสำนักพิมพ์ ก็เขียนขายเองก็ได้ ความหลากหลายของเนื้อหาก็มีมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีเรื่องราวอะไร ถ้าหากเรื่องนั้นมันทำประโยชน์ให้ผู้อ่านได้จริง ก็เอามาเขียนเป็นอีบุ๊คได้ ซึ่งแหล่งวางขายก็เปิดกว้างมาก ไม่ว่าจะเป็นบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆที่คุณเป็นสมาชิกอยู่ หรือจะฝากวางขายในเวบขายหนังสือต่างๆที่คุณรู้จักดี
นักเขียนเก่งๆหลายท่าน ทำรายได้หลักหมื่นหลักแสน ดิฉันก็อยากจะทำได้แบบนั้นบ้าง แต่การจะได้รายได้ที่งดงามแบบนั้น ต้องแลกมาซึ่งความขยันหมั่นเพียร ต้องเขียนเยอะๆ ให้มีหลายๆเล่มไปวางขายจึงจะทำยอดได้ และที่ขาดไม่ได้คือเทคนิคทางการตลาดที่ต้องศึกษาค้นคว้าและลงมือทำ

คำนิยม
อีบุ๊ค มีให้เลือกอ่านหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือนิยาย หนังสือการ์ตูน หนังสือตามไลฟ์สไตล์ จนไปถึงหนังสือวิชาการเลยทีเดียว แถมยังเข้าถึงได้ง่าย เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตกับอินเตอร์เน็ต ก็สามารถเข้าถึงอีบุ๊คบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ได้ทุกประเภทและทุกภาษา ไม่ต้องเหนื่อยไปถึงร้านหนังสือ และยังสามารถดาวน์โหลดเก็บไว้อ่านแบบออฟไลน์ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีอินเตอร์เน็ต สามารถหยิบขึ้นมาอ่านได้ทุกที่ ทุกเวลา
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840360588 (PDF) 21 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน