0
เข้าใจ...ความรัก (กล่องบุญ 2)
หนังสือธรรมะอินเทรนด์ ที่ "อ่านสนุก ได้สติ" และ "เข้าถึงได้...ง่ายจัง"
หนังสือ170.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หลังจากกล่องบุญ หนังสือธรรมะประยุกต์ ผลงานเขียนของนักธุรกิจรุ่นใหม่ หัวใจใฝ่ธรรมะ - คุณแป้ง ภัทริน ซอโสตถิกุล เคยสร้างความประทับใจ และสร้างกระแสมอบหนังสือกล่องบุญเป็นของขวัญมาแล้ว กล่องบุญ กลับมาอีกครั้งในรูปโฉมใหม่ ให้ผู้อ่านซื้ออ่าน ซื้อสะสม และมอบเป็นของขวัญพิเศษในช่วงเทศกาล พิเศษ โดยแบ่งเนื้อหาเป็น 5 เล่ม และตั้งชื่อหนังสือให้เข้าถึงประโยชน์ของแต่ละเล่ม เล่มสอง...คือ เข้าใจ...ความรัก ในเล่มคุณจะได้พบกับการจัดอาร์ตเวิร์ค หน้าปก และรูปแบบใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงความอ่านง่าย เข้าใจง่ายของเนื้อหาธรรมะประยุกต์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่จะช่วยให้เข้าใจและเข้าถึงคำว่า “รัก” อย่างแท้จริง

สารบัญ

บทนำ มาสะกดคำว่า "รัก" ด้วยสติกันเถอะ
บทที่ 1 L-Learning “เรียนรู้และเข้าใจ”ความรัก
บทที่ 2 O-Overcome ให้สติชนะอารมณ์ ในการมีความรัก
บทที่ 3 V-Voyage เดินทางแห่งรักอย่างเป็นสุข
บทที่ 4 E-Experience ความรัก คือ “ประสบการณ์ชีวิตสูงสุด”
บทที่ 5 “เมตตา”ความรักรูปแบบใหม่

- “รักด้วยสติ”
- สารพันปัญหาว่าด้วยรัก
- ฝากไว้...ท้ายเล่ม

คำนิยม
นักปฏิบัติธรรมจงพยายามทำความเข้าใจในเรื่องความรัก เมื่อศึกษาความรักด้วยจิตเป็นกลาง ความรู้สึกผูกพันที่เกิดจากความหลงจะค่อยๆ ดับไปพร้อมกับสิ่งเศร้าหมองต่างๆ ที่จรเข้ามาในใจ รวมเป็นกระจุกกับความรัก เราจะเริ่มชื่นชมรสชาติของ "ความรักปลอดสารพิษ"ชยสาโรภิกขุ
ข้าพเจ้าไม่สงสัยเลยว่า เข้าใจ...ความรัก ซึ่งเป็นกล่องบุญเล่มที่บรรจุเนื้อหาว่าด้วยความรัก จะช่วยให้ผู้ที่ได้อ่านหนังสือและสัมผัสส่วนประกอบที่น่ารัก ได้มุมมองและสติที่จะเพิ่มพูนคุณค่าให้กับความรักของตน ทั้งยังช่วยปูพื้นที่ร่มคุ้มใจวัยรุ่นที่อารมณ์กำลังอ่อนไหว และฮอร์โมนกำลังเพ่นพล่านคุณหญิงจำนงศรี หาญเจนลักษณ์
ชื่นชมความเป็นอัจฉริยะของคุณแป้ง - ภัทริน ซอโสตถิกุล ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งหนังสือธรรมะ ด้วยผลงานกล่องบุญ 1-5 ที่เปิดประตูหัวใจของคนรุ่นใหม่ให้เข้าถึงธรรมอย่างน่ารักสดใส อินเทรนด์สไตล์คุณแป้ง!ดนัย จันทร์เจ้าฉาย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165190657 (ปกอ่อน) 167 หน้า
ขนาด: 136 x 165 x 11 มม.
น้ำหนัก: 175 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อมรินทร์ธรรมะ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2011
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน