0
เงาแค้นกุหลาบมรกต (เล่ม 1-3 จบ) (Book Set : 3 เล่ม)
ในยุคสมัยอันเลวร้ายที่สุด ยังมีจิตวิญญาณอันงดงามที่สุด... นี่คือการพานพบแห่งโชคชะตาระหว่างคุณหนูท่านดยุคและผู้นำทัพกบฏ นี่คือการพบพานแห่งโชคชะตาระหว่างปิศาจสาวนัยน์ตาสีแดงและขุนนางผู้นำกองทัพ!
หนังสือ940.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    นี่คือการพานพบแห่งโชคชะตาระหว่างคุณหนูท่านดยุคและผู้นำทัพกบฏ นี่คือการพบพานแห่งโชคชะตาระหว่างปิศาจสาวนัยน์ตาสีแดงและขุนนางผู้นำกองทัพ เรื่องราวความรักอันสลับซับซ้อนที่พันเกี่ยวระหว่างวงศ์ตระกูล เสรีภาพ และภาระหน้าที่

    "หลินอี้หลัน" หญิงสาวผู้เป็นลูกสาวดยุค ทหารหญิงแกร่งที่หมายได้รับการยอมรับ "ฟิโก้" ชายหนุ่มผู้นำทัพกบฏผู้ลึกซึ้งที่หมายเปลี่ยนแปลงแผ่นดินนี้ให้ดีขึ้น ความรักของพวกเขาทั้งสองเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและจบลงด้วยโศกนาฏกรรม สิบปีให้หลังเมื่อพวกเขาพานพบกันอีกครั้ง ดอกเฉียงเวยอันงดงามดอกนั้นก็พลันแปรเปลี่ยนไปแล้ว...รวมไปถึงจิตวิญญาณของเขาด้วย เมื่อพานพบกันอีกครั้ง โชคชะตาพาให้พวกเขายืนเผชิญหน้ากันอยู่คนละฝั่ง เมื่อพานพบกันอีกครั้ง เขากลับเป็นผู้ส่งเธอขึ้นสู่ลานประหาร...หรือชีวิตคนหากต้องคลาดคลา ไม่สู้ไม่พบพานกันตั้งแต่แรก แล้วสุดท้ายความรักครั้งนี้จะพบกับบทสรุปเช่นใด? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858703680942 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 144 x 205 x 62 มม.
น้ำหนัก: 1225 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2021
ชื่อเรื่องต้นฉบับQiang Wei Zhi Ming
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : JS Agency Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน