0
เจรจาต่อรอง แบบ 3.0 ได้ผล 100% : Negotiation Ver. 3.0
หลักการเจรจาต่อรองแบบชนะ 3 ฝ่าย ที่จะพลิกทุกตำราการเจรจา ใช้ได้ผลจริง
หนังสือ171.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หลักการเจรจาต่อรองแบบ 3.0 แนวใหม่ ที่จะพลิกทุกตำราการเจรจาใช้ได้ผลจริง เผยสูตรเด็ดเคล็ดลับ 24 ข้อ เพื่อมัดใจคู่เจรจาให้อยู่หมัด จนคล้อยตามข้อเสนอของเราอย่างง่ายดาย และทำให้เราประสบผลสำเร็จในทุกครั้งที่เจรจา พร้อมเทคนิคการเจรจากับหน่วยงานต่างๆ เช่น ร้านค้า, ห้างสรรพสินค้า, หน่วยงานราชการ, งานโทรศัพท์และอื่นๆ อีกมากมาย เหมาะสำหรับนักขาย และผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จด้านการเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ อ่านง่ายเป็นเร็ว อ่านจบนำไปใช้ได้ทันที

สารบัญ

Lesson 1 การเจรจาต่อรองกับงานขาย
Lesson 2 24 เทคนิคเสนอขายให้ได้ผลชัวร์
Lesson 3 เคล็ดลับการเจรจาให้ชนะแบบล้านเปอร์เซ็นต์
Lesson 4 การเจรจาต่อรองกับลูกค้าทั่วไป
Lesson 5 การเจรจาต่อรองทางโทรศัพท์
Lesson 6 การเจรจาต่อรองแบบตัวต่อตัว
Lesson 7 การเจรจาต่อรองกับลูกค้าแบบดั้งเดิม
Lesson 8 การเจรจาต่อรองกับลูกค้าแบบสมัยใหม่
Lesson 9 การเจรจาต่อรองกับธุรกิจขนาดใหญ่
Lesson 10 สรุปรูปแบบการขายแบบจูงใจ

คำนิยม
ผมขอแสดงความชื่นชมในความวิริยอุตสาหะของท่านผู้เขียน และความตั้งใจที่จะแบ่งปันประสบการณ์ให้ผู้อื่นได้ใช้บ้าง ซึ่งเป็นความ "ใจดี" ของ ดร.วิชัย ที่ผมรับรู้ได้ด้วยตนเองมาตลอด ขออวยพรให้หนังสือเล่มนี้ได้เป็นที่นิยมของมวลชนหลายภาคส่วนของสังคมไทย เพื่อให้คนทันสมัยหาข้อตกลงร่วมกันได้อย่างอารยชนอย่างยั่งยืนศาสตราจารย์ภิชานไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ
หนังสือเล่มนี้จะเป็นอีกเล่มหนึ่งที่ประมวลทั้งองค์ความรู้และประสบการณ์ ทั้งทางตรงและทางอ้อมของ ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา มาประมวลและร้อยเรียงเพื่อที่ท่านผู้อ่านจะได้เอาไปทั้งเป็นสูตรความสำเร็จ และหรือเอาไปปรับใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ของท่านดร.พงษ์ศักดิ์ สวัสดิเกียรติ
หนังสือเรื่อง "เจรจาต่อรอง แบบ 3.0 ได้ผล 100% " จัดเป็นหนังสือที่มีความทันสมัย สอดคล้องกับสภาวะการตลาดปัจจุบันในยุค 3.0 นี้เป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะให้ประโยชน์กับนักการตลาดและนักขายแล้ว หนังสือเล่มนี้ยังเหมาะกับผู้บริหารงาน ทั้งภาครัฐและเอกชนที่จะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน ตลอดจนบรรดานักศึกษาและผู้สนใจโดยทั่วไปด้วยรองศาสตราจารย์ศศนันท์ วิวัฒนชาต
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162362507 (ปกอ่อน) 200 หน้า
ขนาด: 145 x 209 x 12 มม.
น้ำหนัก: 235 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน